Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá
Giá Lắp Đặt Phào Chỉ Nhựa Liệu Có Đắt Hay Không?

Ngày đăng: 23/01/2024

613624 lượt xem

Phào chỉ nhựa PS hàn quốc có tốt không, ưu điểm thế nào?

Trong các vật liệu phào chỉ sử dụng trong nội thất hiện nay thì phào chỉ nhựa trang trí là dòng vật liệu mới, hiện đại và được khách hàng yêu thích nhấtNhu cầu làm đẹp, trang trí cho không gian sống ngày càng được các gia chủ đặc biệt chú trọng.

Cuộc sống hiện đại thì một ngôi nhà đẹp không chỉ đơn thuần là nơi để ở, thay vào đó con người hướng đến những giá trị cao hơn về thẩm mỹ, giá trị tinh thần. Bởi vậy việc sử dụng phào chỉ nhựa trang trí làm điểm nhấn, tránh sự đơn điệu, nhàm chán tạo nên những không gian sống sang trọng, đẳng cấp, mang lại cảm giác thư thái, thoái mái trong tâm hồn.

phao-chi-nhua-ps-han-quoc-trang-tri-noi-that

Sử dụng phào chỉ nhựa hàn quốc trang trí nội thất

Không gian sống thổi hồn qua từng chi tiết phào chỉ nhựa trang trí

Một không gian ngôi nhà đẹp ngoài thiết kế kiến trúc còn được tô điểm bằng vô số các đồ vật nội, ngoại thất, vật liệu décor trang trí, sự khéo léo, tinh tế trong cách sắp đặt, bài trí sẽ làm nên sự khác biệt.

Với trang trí phào chỉ nhựa cũng vậy, tùy vào cách phối màu sắc của phào chỉ trần nhà hay phào chỉ tường nhựa với đồ nội thất, lựa chọn hoa văn, màu sắc của giấy dán tường, màu sơn tường cho phù hợp mới có thể làm nên giá trị nghệ thuật, sự tinh tế cho không gian. Đường nét trang trí trên phào chỉ nhựa là những hoa văn, họa tiết được sáng tạo, hay sự mô phỏng lại những hình khối ngoài thực tế. Vì lẽ đó, sản phẩm có thể làm bừng sáng không gian, đánh bay những sự thô cứng, đơn điệu và nhàm chán.

Trang trí phào chỉ nhựa như một tác phẩm nghệ thuật có thể thổi hồn vào trí tưởng tưởng của mỗi người khi nhìn vào. Dưới lăng kính thẩm mỹ mỗi người, mọi thứ sẽ được đánh giá, nhìn nhận ở những khía cạnh khác nhau. Tuy nhiên, về giá trị nghệ thuật mà sản phẩm mang lại là quá rõ ràng, phù hợp với đại đa số khách hàng.

⇒ Bạn có thể quan tâm:

thi-cong-phao-chi-nhua-trang-tri-phong-ngu

Sử dụng phào chỉ nhựa hàn quốc trang trí nội thất phòng ngủ

Các loại phào chỉ nhựa trang trí nội thất hiện nay

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại phào chỉ cho bạn có thể lựa chọn, chi tiết về Khái niệm và Ưu Nhược điểm mỗi loại. Các bạn có thể tham khảo tại bài viết: Phào chỉ có những loại chất liệu nào? để có thể hiểu rõ hơn.

Riêng về dòng phào chỉ nhựa sẽ gồm 3 loại sau:

  1. Phào chỉ PS
  2. Phào chỉ PU
  3. Phào chỉ pvc

Ngoài ra, với từng chất liệu sẽ có thêm nhiều mẫu mã sản phẩm để phù hợp với từng phong cách thiết kế nội thất như: phào chỉ nhựa giả đá, phào chỉ nhựa vân gỗ, phào chỉ nhựa tân cổ điển, phào chỉ nhựa trơn...

Để đảm bảo được những yêu cầu tốt nhất về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ, cũng như đặc điểm sử dụng của gia đình bạn. Ban đầu bạn cần tham khảo ý kiến của kiến trúc sư thiết kế hoặc tìm đọc các bài phân tích tại mục kiến thức về phào chỉ để lựa chọn chất liệu phào chỉ nào cho phù hợp.

phào chỉ nhựa hàn quốc trang trí phòng khách đẹp

Phào chỉ nhựa phù hợp sẽ góp phần làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà

Tại sao khách hàng lựa chọn phào chỉ nhựa hàn quốc?

100% khách hàng khi tiếp xúc với sản phẩm phào chỉ hàn quốc một loại phào chỉ nhựa được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại từ Hàn Quốc đều nhận định rằng:

  • Sản phẩm có màu sắc, hoa văn tươi, mẫu mã đa dạng
  • Chất liệu nhựa ps nguyên sinh, lõi mịn, đặc, chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ, độ bền cao
  • Dễ thi công, lắp đặt, ít bụi bẩn, dễ lau chùi với nước.
  • Màu sắc có sẵn, không phải sơn bề mặt, tiết kiệm chi phí sơn, thời gian
  • Sản phẩm thân thiện với con người và môi trường
  • Đối với những căn hộ nhận bàn giao nội thất cơ bản, chỉ cần trang trí thêm một ít phào chỉ nhựa thì không gian nội thất nhà bạn sẽ lung linh, nổi bật hơn rất nhiều mà không cần sơn lại tường, thời gian lắp đặt nhanh, tiện lợi.

Đặc biệt sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của chính phủ Hàn Quốc về mức độ an toàn đối với người sử dụng và môi trường.

 trang trí phào chỉ nhựa hàn quốc đẹp

Lựa chọn phào chỉ nhựa hàn quốc cho nội thất

Giá thi công, lắp đặt phào chỉ nhựa tính như thế nào?

Cách tính giá thi công lắp đặt phào chỉ nhựa phổ biến hiện nay dựa trên mét dài hoàn thiện (đo theo thực tế thi công) hoặc tính theo thanh (dài 2.4m). Phần này tùy thuộc vào sự thống nhất giữa các đơn vị thi công và gia chủ.

Hiện tại, GIÁ THI CÔNG PHÀO CHỈ NHỰA HÀN QUỐC nhập khẩu chính hãng, có cao hơn so với những nguồn khác từ 10-15%, tùy vào mẫu mã, kích thước. Nhiều khách hàng chưa tìm hiểu kỹ sản phẩm nhận định giá bán cao chuyển qua sử dụng các dòng rẻ tiền hơn như phào thạch cao, mdf, phào trung quốc.

Hy vọng với bài phân tích này, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm phào chỉ nhựa tại thế giới phào chỉ, tránh việc so sánh giá khập khiểng với những sản phẩm phào chỉ trung quốc và một số loại phào chỉ giá rẻ trôi nổi không có thương hiệu trên thị trường.

thi công phào chỉ nhựa hàn quốc ốp tường

Phào chỉ nhựa Hàn Quốc trang trí background

Công ty thi công phào chỉ nhựa uy tín tại TP HCM

Thế Giới Phào Chỉ là công ty cung cấp, thi công các sản phẩm phào chỉ nhựa ps Hàn Quốc chính hãng 100% từ các thương hiệu uy tín của Hàn Quốc để phục vụ nhu cầu trang trí nội thất tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm:

  1. Đảm bảo 100% phào chỉ Hàn Quốc chính hãng, nếu phát hiện giả mạo hoàn tiền cho khách hàng
  2. Được tư vấn tận tình về chọn mẫu mã, màu sắc, kỹ thuật thi công phào chỉ đúng cách.
  3. Kỹ thuật trực tiếp khảo sát công trình, chốt phương án trước khi thi công
  4. Có showroom trực tiếp xem mẫu mã, decor sẵn
  5. Báo giá phào chỉ nhựa nhanh chóng, hợp lý
  6. Chế độ bảo hành sản phẩm tới 12 tháng, bảo trì trọn đời (có tính phụ phí) trong quá trình sử dụng

trang trí phào chỉ trần nhựa hàn quốc đẹp

Trang trí phào chỉ trần nhựa Hàn Quốc đẹp, sang trọng

Chấp nhận bỏ ra số tiền ban đầu cao hơn từ 5000 đến 10000 một mét so với các chất liệu phào chỉ khác nhưng đáp lại bạn sẽ nhận được những giá trị lâu dài mà sản phẩm mang lại cho không gian sống của bạn, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí bảo hành.


Giải đáp các câu hỏi về sản phẩm phào chỉ nhựa

  • Phào chỉ nhựa có đảm bảo cho các công trình tiêu chuẩn cao như bệnh viện, spa không?

Có. Thành phần cấu thành sản phẩm phào chỉ nhựa tại thegioiphaochi không chứa formaldehyde nên không độc hại, không chứa sơn chứa chì. An toàn với sức khỏe của con người, bề mặt của sản phẩm được phủ lớp film cán nóng, chắc chắn cố định. Không bong tróc, không ố màu, ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Vật liệu phào chỉ nội thất của chúng tôi vô cùng đa dạng về màu sắc và mẫu mã với các loại vân gỗ, vân đá, trắng trơn, vàng đồng, nhũ ánh kim,… mang đến sự lựa chọn linh hoạt các phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại để trang trí spa.

Sản phẩm phào chỉ nhựa là giải pháp thay thế các vật liệu phào chỉ truyền thống.


  • Sản phẩm phào chỉ nhựa Younglim Hàn Quốc có an toàn không?

Thế Giới Phào Chỉ cung cấp dòng sản phẩm phào chỉ nhựa PS của tập đoàn Younglim, được thành lập năm 1984, là thương hiệu tiên phong trong ngành vật liệu trang trí nội thất tại Hàn Quốc. Với 7 nhà máy sản xuất, các sản phẩm hiện đang được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Younglim sở hữu đội ngũ R&D và QC chuyên nghiệp, theo đuổi sự phát triển công nghệ liên tục và luôn cải tiến chất lượng với niềm tin rằng một không gian đẹp sẽ tạo ra một cuộc sống tươi đẹp.

Một số cột mốc tiêu biểu mà tập đoàn đạt được qua các năm:

  • Năm 2000: Nhận chứng nhận nhãn hiệu KS
  • Năm 2008: Nhận được chứng nhận KS F3109
  • Năm 2014: Giải thưởng thương hiệu tốt nhất của Hàn Quốc
  • Năm 2015: Đạt chứng nhận ISO 14001
  • Năm 2017: Giải thưởng doanh nghiệp sáng tạo tại Hàn Quốc lần thứ 9
  • Năm 2018: Giải thưởng thương hiệu tin dùng tại Hàn Quốc…

Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm tại TGPC. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm phào chỉ của một số thương hiệu khác như HIWOOD, UJIN...


  • Màng vân bề mặt phào chỉ nhựa liệu có bị bong không?

Các sản phẩm phào chỉ vân gỗ, vân giả đá, nhũ vàng được nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ ép nhiệt kỹ thuật cao nên đảm bảo khả năng chống thấm nước, không bị bong hay gặp tình trạng ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Sản phẩm an toàn cho người sử dụng, với độ bền lên tới 10-15 năm.


  • Phào chỉ nhựa có sử dụng được trong nhà tắm không?

Tất cả các sản phẩm phào chỉ nhựa, tấm ốp tường tại Thế Giới Phào Chỉ có khả năng chống nước, chống mối mọt, cong vênh. Trong quá trình sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi gặp các vết bẩn trên bề mặt.


  • Lắp đặt phào chỉ nhựa có khó khăn gì không?

Phào chỉ nhựa lắp đặt rất đơn giản, thời gian thi công nhanh. Tuy nhiên, để đảm bảo về mặt thẩm mỹ, độ bền lâu dài, chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên thông qua các đơn vị thi công có chuyên môn nhé.


  • Phào chỉ nhựa phù hợp với những kiểu công trình nào?

Phào chỉ nhựa phù hợp với mọi công trình, mọi phong cách thiết kế. Với ưu điểm vượt trội, sản phẩm phào chỉ nhựa đang là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình từ dân dụng đến thương mại, các dự án ven biển, khu nghỉ dưỡng.


  • Phào chỉ nhựa có sử dụng cho các công trình gần biển được không?

Có. Sản phẩm phào chỉ nhựa PS, PU hoàn toàn phù hợp với công trình dự án vùng ven biển có độ ẩm cao do vật liệu nhẹ, dễ dạng thi công, chống ẩm mốc, chống nước tuyệt đối, độ bền lên đến 15-20 năm.


  • Phào chỉ nhựa có những kích thước, họa tiết nào?

Phào chỉ nhựa có kích thước rất đa dạng từ những mẫu chỉ khung tường có bản nhỏ từ 1-8cm đến những mẫu phào góc trần bản lớn từ 9cm-30cm. Tùy theo thiết kế, kiến trúc từng công trình mà khách hàng nên chọn kích thước, họa tiết phào chỉ phù hợp theo tư vấn của kiến trúc sư, kỹ thuật phụ trách công trình.


  • Phào chỉ nhựa có thể sơn màu được không?

Có. Sản phẩm phào chỉ nhựa PS, PU có thể sơn màu dễ dàng với sơn nước, sơn dầu. Dụng cụ thi công có thể dùng cọ, con lăn, máy phun (khuyến kích dùng vì nước sơn đẹp, đều).

Tìm hiểu thêm các phương pháp sản xuất phào chỉ nhựa hiện nay

Hiện nay, nhựa đang được sử dụng để tạo ra nhiều loại mặt hàng và mỗi loại lại đòi hỏi một quy trình sản xuất riêng để tạo khuôn dựa trên những thông số kỹ thuật của sản phẩm. Thế Giới Phào Chỉ sẽ giới thiệu cho bạn tổng quan về 5 phương pháp sản xuất phào chỉ nhựa, và ứng dụng của mỗi phương pháp.

  • Thổi khuôn phù hợp cho các vật rỗng như chai, lọ

Quá trình này tuân theo các bước cơ bản trong thổi thủy tinh. Một khối nhựa nóng, được thổi phồng bằng không khí. Không khí đẩy nhựa vào khuôn để tạo thành hình dạng mong muốn. Sau khi làm mát, nhựa được đẩy ra. Quá trình đúc thổi được thiết kế để sản xuất các vật thể rỗng, khối lượng lớn.

  • Nén khuôn phù hợp cho các khối nhựa lớn như phụ tùng ô tô
  • Ép đùn thích hợp cho các khối rỗng dài như ống, và ống hút

Trong khi các hình thức đúc khác sử dụng ép đùn để đưa nhựa vào khuôn, quá trình này sẽ ép nhựa nóng chảy trực tiếp vào khuôn. Hình dạng khuôn xác định hình dạng của sản phẩm cuối cùng.

Ép đùn liên quan đến việc ép nhựa nóng chảy qua khuôn thành hình có tiết diện cố định. Nó là một cách hiệu quả để tạo ra nhiều hình dạng. Vì nhựa được nấu chảy từ dạng rắn và sau đó được phân giải, chỉ có nhựa nhiệt dẻo mới có thể trải qua quá trình đùn. Các ống ép đùn được làm mát và có thể được cắt hoặc cuộn để vận chuyển.

  • Ép phun phương pháp linh hoạt nhất trong các kỹ thuật ép phun
  • Đúc quay phù hợp cho các bộ phận lớn, rỗng

Quá trình này sử dụng nhiệt độ cao và chuyển động quay để phủ bên trong khuôn tạo thành từng phần. Vòng quay liên tục của khuôn tạo ra lực ly tâm tạo thành các sản phẩm.

Một số thương hiệu sản xuất phào chỉ nhựa nổi tiếng

  1. STEVENSONS OF NORWICH - UK
  2. PLASTIC MOLDING MFG - US
  3. YOUNGLIM FORESTRY - KR
  4. HIWOOD/UJIN MOULDING

Trong thời gian gần đây Thế Giới Phào Chỉ đã thực hiện nhiều công trình sử dụng vật liệu phào chỉ nhựa Hàn Quốc tại Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc..và được sự phản hồi và đánh giá cao từ khách hàng. Nếu Anh/chị có nhu cầu về sản phẩm, tư vấn, bảng giá phào chỉ nhựa có thể chat zalo, messenger, hoặc gọi trực tiếp số điện thoại liên hệ của công ty Thế Giới Phào Chỉ: 0903 009 258. Chúc Anh/Chị nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống!

  1. Linh - 11/11/2020

    Tôi cần lắp đặt phào chỉ nhựa

  2. Tuyết - 13/04/2021

    Cần báo thi công phào chỉ hàn quốc tại quận 9

Bài viết cùng chủ đề
Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

Ngày đăng: 24/02/2024    677680 lượt xem

Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

Ngày đăng: 24/02/2024    52773 lượt xem

BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí Tường Đẹp Năm 2024

Ngày đăng: 24/02/2024    227724 lượt xem

Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt Thự Cao Cấp

Ngày đăng: 24/02/2024    5960 lượt xem

Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..