Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá
Sự Lên Ngôi Của Phào Chỉ Nhựa Trang Trí

Ngày đăng: 11/11/2023

5734 lượt xem

Lựa chọn các loại phào chỉ nhựa chất lượng, an toàn và phù hợp cho nội thất

Phào chỉ nhựa là một trong những vật liệu mới được sử dụng trong trang trí nội thất khoảng 7-8 năm gần đây. Có thể khi nói đến ứng dụng của phào chỉ thì chúng ta không còn xa lạ gì vì nó đã được sử dụng từ rất lâu đời. Tuy nhiên, khi công nghệ phát triển, con người càng phát minh những vật liệu mới bền, đẹp, thi công nhanh, thẩm mỹ và thân thiện hơn.

Phào chỉ nhựa trang trí trang trí có nhiều loại, với những họa tiết khác nhau, phân theo từng dòng sản phẩm. Ứng với mỗi dòng sẽ có những hoa văn bề mặt đặc thù như vân đá, vân gỗ, họa tiết bông hoa, họa tiết ánh vàng…

Vì được sản xuất dựa trên máy móc hiện đại, nên màu sắc, quy cách các loại phào chỉ nhựa rất đa dạng, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Do đó, phào chỉ nhựa đang dần lên ngôi vật liệu trở thành vật liệu yêu thích nhất.

Hãy cùng Thế Giới Phào Chỉ tìm hiểu sâu hơn qua Bài viết này nhé!

phào chỉ nhựa trang trí

Sự lên ngôi của các loại phào chỉ nhựa trang trí nội thất

Ưu điểm của các loại phào chỉ nhựa trang trí

  1. Tạo nên những không gian sống sang trọng, đẳng cấp
  2. Đều là nhựa tổng hợp có đặc tính rắn, nhẹ, dễ lắp đặt, chịu va đập tốt
  3. Không lo cong vênh, mối mọt, ẩm mốc khi môi trường thay đổi như các sản phẩm phào chỉ truyền thống.
  4. Không tan trong dung môi thông thường
  5. Đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại
  6. Bề mặt mịn, độ sắc nét cao, tính thẩm mỹ cao
  7. Thời gian thi công nhanh chóng, dễ vệ sinh, lau chùi.

Phân loại các dòng phào chỉ nhựa hiện nay

Nếu bạn đã lỡ yêu thích phong cách Tân Cổ Điển rồi thì phào chỉ nhựa là một trong những vật liệu trang trí quan trọng không thể thiếu để tạo nên không gian sang trọng, tinh tế.

Hiện nay, nói về dòng vật liệu phào chỉ nhựa sẽ gồm 3 loại:

  • Phào chỉ PS
  • Phào chỉ PU
  • Phào chỉ PVC

Vậy chất lượng loại nào là tốt nhất? Câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra hiện nay

Thực ra, loại nào cũng đẹp, cũng tốt, mỗi loại đều có những ưu, hạn chế riêng. Điều quan trọng là chúng ta cần có kiến thức để lựa chọn loại nào phù hợp với thiết kế nội thất của ngôi nhà mình.

Phào chỉ nhựa ps

Làm từ chất liệu nhựa ps (PolyStyren) với ưu điểm lõi mịn, đặc, độ chịu lực cao, bề mặt hoa văn sắc nét, tinh tế. Phào chỉ ps rất cứng nên có thể ứng dụng mọi vị trí mà không ngại bị bể, móp khi va đập như chỉ pu. Nếu ngôi nhà của bạn theo lối thiết kế bán cổ điển, hoặc hiện đại cần thêm điểm nhấn thì phào chỉ ps là sự lựa chọn tối ưu nhất. Chất liệu nhựa ps ngoài làm phào chỉ thì được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất đồ trang trí nội thất gia đình.

phào chỉ nhựa ps

Phào chỉ nhựa PS nhập khẩu Hàn Quốc

◊ TÌM HIỂU THÊM: [5 Ưu Điểm] vượt trội của Phào Chỉ Hàn Quốc chính hãng

Phào chỉ nhựa pu

Làm từ chất liệu nhựa pu (PolyUrethane) với tính năng nổi bật chính là mềm, dẻo, nhẹ, dễ uốn cong, mẫu mã đa dạng. Phào chỉ PU dễ uốn những hệ trần dạng vòm, uốn lượn, do đó sẽ phù hợp dùng cho phần trần những công trình lâu đài, biệt thự cổ điển Châu Âu.

Nên hạn chế dùng chỉ PU cho phần tường vì độ chịu lực kém, dễ móp, bể. Ngoài ra, khi lắp đặt phào chỉ pu thô xong phải thêm công đoạn xử lý bột, sơn màu nên chi phí hoàn thiện sẽ cao hơn phào ps.

phào chỉ nhựa pu

Phào chỉ nhựa pu trang trí trần nhà

Đối với khách hàng không phải trong nghề, cách phân biệt đơn giản nhất giữa 2 chất liệu này là dùng ngón tay ấn nhẹ vào lõi sản phẩm, phào pu mềm nên sẽ bị lún vào trong, còn chỉ ps thì không.

Phào chỉ nhựa pvc

Được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp pvc (polyvinyl clorua), loại nhựa không mùi, dạng thể rắn, có độ cứng và độ bền cao. Điểm hạn chế của phào chỉ pvc là ít mẫu mã, bề mặt trơn không có họa tiết nổi, trọng lượng nặng hơn nhựa ps, pu.

phào chỉ nhựa pvc

Phào chỉ nhựa PVC sử dụng trong nội thất

Ứng dụng của phào chỉ nhựa trang trí

Phào chỉ nhựa tổng hợp được ứng dụng làm điểm nhấn trang trí cho không gian nội thất cổ điển, tân cổ điển. Các vị trí sử dụng như chạy phào góc trần tường, len chân tường, viền ô trần hắt đèn, chỉ tường, viền bao khung cửa, nẹp đồ nội thất…Ngoài ra, còn ứng dụng ốp lamri vách tường phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc, ốp vách cầu thang, đầu cột.

◊ Tham khảo thêm: Các bước thi công phào chỉ nhựa

Lưu ý khi chọn mua phào chỉ nhựa nào tốt nhất và an toàn nhất hiện nay?

Hiện nay, trên thị trường giá vật tư và thi công phào chỉ nhựa trang trí phụ thuộc các yếu tố như chất liệu, nhà cung cấp, khối lượng đơn hàng…Hãy cân nhắc giữa 2 yếu tố giá rẻ và uy tín để có thể đưa ra quyết định mua hàng phù hợp nhất. Với những công ty uy tín, lâu năm bạn sẽ được cung cấp loại phào chỉ tốt, an toàn, giá thành hợp lý, cùng chính sách bảo hành, bảo trì để bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Thế Giới Phào Chỉ là công ty cung cấp phào chỉ nhựa ps chính hãng từ các thương hiệu uy tín Top đầu của Hàn Quốc như tập đoàn Younglim, Hiwood, Ujin...cho các dự án, công trình nhà ở biệt thự, nhà phố, căn hộ trên toàn quốc. Sản phẩm phào chỉ ps được chúng tôi phân phối đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của chính phủ Hàn Quốc về tiêu chuẩn chất lượng và mức độ thân thiện, an toàn với sức khỏe và môi trường,

Tới đây, chắc bạn đã hình dung được sẽ dùng loại phào chỉ nhựa nào là tốt nhất, an toàn nhất cho công trình sắp tới của mình, tuy nhiên để lựa chọn được mẫu phù hợp và tối ưu chi phí. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, nhận báo giá thi công phào chỉ nhựa miễn phí, lựa chọn mẫu hài hòa nhất với không gia sống của Bạn!

◊ KIẾN THỨC HỮU ÍCH: 35 Thuật Ngữ Phào Chỉ Trong xây dựng và nội thất

Bài viết cùng chủ đề
Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

Ngày đăng: 24/02/2024    678042 lượt xem

Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

Ngày đăng: 24/02/2024    52800 lượt xem

BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí Tường Đẹp Năm 2024

Ngày đăng: 24/02/2024    227829 lượt xem

Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt Thự Cao Cấp

Ngày đăng: 24/02/2024    5962 lượt xem

Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..