Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá
Có Nên Sử Dụng Phào Chỉ Nhựa Trung Quốc Cho Phòng Ngủ?

Ngày đăng: 23/01/2024

387104 lượt xem

Lời khuyên khi sử dụng Phào chỉ nhựa Trung Quốc?

Phòng ngủ là không gian yên tĩnh, thoải mái nơi chúng ta dành để nghỉ ngơi, thư giản sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Là nơi mà bất cứ ai cũng mong muốn được trở về, thả mình trên chiếc giường êm ái, dễ chịu tận hưởng một giấc ngủ sâu, an lành.

Tìm hiểu về tác hại của phào chỉ trung quốc tới giấc ngủ

Thời gian ảnh hưởng

Thời gian ngủ chiếm đến một phần ba thời gian một ngày của bạn, giấc ngủ có tác dụng giúp cơ thể phục hồi sức khỏe và thể trạng để làm việc được tốt hơn. Phòng ngủ là một trong những nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà, và đó là lý do vì sao phần lớn mọi người đều chăm chút tới thiết kế nội thất phòng ngủ đến từng chi tiết.

Bởi vậy việc chọn vật liệu Phào chỉ trang trí cho phòng ngủ tuyệt đối không được làm qua chuyện, bạn phải cân nhắc chọn những loại vật liệu vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như độ an toàn đối với sức khỏe, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

phào chỉ nhựa trung quốc trang trí phòng ngủ

Xu hướng sử dụng Phào Chỉ Hàn Quốc thay thế trang trí phòng ngủ

Nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, nhiều rủi ro

Hiện nay trên thị trường đang bày bán tràn lan những sản phẩm Phào Chỉ Nhựa Trung Quốc trang trí nội thất kém chất lượng, không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, giá thành rẻ. Tiềm ẩn trong những sản phẩm kém chất lượng này là chất độc hại như formaldehyde, sơn chứa chì và quy cách không đạt chuẩn gây ra tổn thương trong quá trình trẻ sử dụng.

phào chỉ nhựa trung quốc

Phào chỉ nhựa trung quốc kém chất lượng không có nguồn gốc, xuất xứ bán tràn lan, không kiểm định được chất lượng; hàng do nhà thầu nhỏ nhận gia công tại các cơ sở nhỏ lẻ không qua dây chuyền sản xuất hiện đại nên khó kiểm định được chất lượng. Những sản phẩm này thường có giá thành rẻ nhưng ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ vì không đảm bảo chất lượng, an toàn đối với sức khỏe.

Dễ gây kích ứng và ảnh hưởng tới sức khỏe trẻ nhỏ

Ngoài ra, với những sản phẩm không qua dây chuyền sản xuất hiện đại, trong quá trình sử dụng còn xuất hiện nấm mốc đỏ và nấm mốc xanh. Tiếp xúc với nấm mốc gây nên tình trạng dị ứng ở trẻ mà biểu hiện là nghẹt mũi, rát họng, ho hoặc thở khò khè, kích ứng ở mắt hoặc trong một số trường hợp sẽ gây nên tình trạng kích ứng ở da.

Sản phẩm phào chỉ hàn quốc thay thế phào chỉ nhựa Trung Quốc

Về thương hiệu thế giới phào chỉ

Hiểu được những nhu cầu tìm 1 sản phẩm chất lượng, an toàn của khách hàng, Thế Giới Phào Chỉ chúng tôi đã hợp tác phân phối sản phẩm Phào Chỉ PS từ tập đoàn Younglim Hàn Quốc về thị trường Việt Nam.

Với phương châm luôn đặt uy tín lên hàng đầu hiện nay công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại phào chỉ nhựa trang trí gồm: phào chỉ trần nhà, chỉ trang trí khung tường, len chân tường, tấm ốp tường, lamri nhựa ốp tường, chỉ viền khung tranh, chỉ viền khung cửa…

chi nhua trung quoc trang tri phong ngu 1

Phòng ngủ lỗng lậy, sang trọng với chỉ nhựa trang trí Hàn Quốc

Ưu điểm của phào chỉ nhựa hàn quốc

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của tập đoàn Younglim Hàn Quốc. Một trong những tập đoàn sản xuất Phào Chỉ Nhựa lớn trên thế giới với 7 nhà máy tại Hàn Quốc, sản phẩm xuất đi hơn 15 quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm của Younglim được thiết kế tinh xảo theo phong cách Châu Âu, trên dây truyền hiện đại tiêu chuẩn quốc tế giúp cho sản phẩm luôn đạt mọi tiêu chí đề ra của khách hàng.

♦ Tìm hiểu thêm: Tổng Kho Phào Chỉ Hàn Quốc Chính Hãng

phào chỉ trung quốc độc hại

Không gian phòng ngủ ấm cúng, an lành với chỉ nhựa PS Hàn Quốc

Phào chỉ PS Hàn Quốc sử dụng vật liệu là nhựa PS (PolyStyrenne) nên có nhiều ưu điểm hơn so với vật liệu truyền thống như gỗ, thạch cao, xi măng,... . Đặc biệt sản phẩm với nhiều mẫu mã, màu sắc có thể trang trí trực tiếp lên trần tường, không phải trải qua công đoạn sơn màu như những sản phẩm khác nên bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ.

phao chi trung quoc gay doc hai

Chỉ nhựa PS trang trí phòng ngủ sang trọng

Ngoài ra chỉ nhựa PS từ Hàn Quốc với thành phần có chứa than hoạt tính giúp khử độc, khử mùi trong hội chứng nhà mới, rất thân thiện với sức khỏe con người và môi trường.

tac hai cua phao chi trung quoc cho tre em

Lời nhắn nhủ tới khách hàng thân yêu "Nên Hạn Chế Sử Dụng Phào Chỉ Trung Quốc"

Vì phòng ngủ là nơi thân thuộc trong gia đình, nơi những đứa con thân yêu của chúng ta ngủ, sinh hoạt mỗi ngày nên phụ huynh cần lưu ý chọn lựa các sản phẩm phào chỉ nhựa từ những thương hiệu uy tín trên thị trường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ chứng nhận đảm bảo sức khỏe. Đừng vì ham rẻ mà gây nên những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe con em mình!

Trong thời gian gần đây Thế Giới Phào Chỉ đã thực hiện nhiều công trình sử dụng vật liệu phào chỉ nhựa hàn quốc như Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc..và được sự phản hồi và đánh giá cao từ khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm phào chỉ chính hãng, an toàn, giá cả hợp lý nhất.

    Bài viết cùng chủ đề
    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Ngày đăng: 24/02/2024    678031 lượt xem

    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    52794 lượt xem

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí Tường Đẹp Năm 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    227805 lượt xem

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

    Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt Thự Cao Cấp

    Ngày đăng: 24/02/2024    5962 lượt xem

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

    Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..