Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá

Ngày đăng: 09/04/2021

7058 lượt xem

Không gian nội thất sang trọng với điểm nhấn ô khung phào chỉ tường

Trong tất cả các trường phái kiến trúc, nội thất hiện nay, thiết kế nội thất hiện đại, đề cao tính tiện dụng đang là xu hướng được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, đâu đó trong mỗi chúng ta vẫn muốn ứng dụng, pha điểm một chút gì đó của Phong cách Tân Cổ Điển vào không gian hiện đại, không quá cầu kỳ, rối rắm. Phong cách thiết kế này rất phù hợp cho những biệt thự phố, căn hộ, spa...

Trong bài viết này, Thegioiphaochi.com xin giới thiệu mẫu trang trí phào chỉ tường trơn cho nội thất biệt thự phố trên đường Lê Hồng Phong, Quận 5 mà đội ngũ kỹ thuật chúng tôi vừa thực hiện.

Hy vọng, Quý khách hàng sẽ tìm được ý tưởng trang trí nhà mình từ mẫu thiết kế này!

Phào chỉ trơn trang trí tường không gian phòng bếp

Thiết kế khu vực phòng khách và bếp hiện đại liền kề, không sử dụng vách ngăn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển, tạo độ mở cho không  gian.

Một ngôi biệt thự với thiết kế hiện đại vẫn có thể trở nên tĩnh lặng, gợi vẻ ấm cúng, thân thuộc. Với những đường nét tinh tế của ô phào chỉ tường trơn, kết hợp điểm nhấn tương phản của giấy dán tường sẽ khiến không gian nhà bạn sẽ vô cùng dễ chịu, cuốn hút.

Trang trí Phào chỉ khung tường trơn cho không gian phòng khách

Thiết kế phòng khách với hệ trần đơn giản, mang đến sự cân bằng cho không gian

Ngày nay, khi mà việc tìm kiếm thông tin trên internet dễ dàng, khách hàng sẽ ứng dụng linh hoạt các phong cách, xu hướng thiết kế, tự tìm tòi cách trang trí ngôi nhà đẹp theo sở thích, cá tính và điều kiện tài chính. Để tạo điểm nhấn, tránh cảm giác đơn điệu, nhàm chán, với thiết kế những ô chỉ tường khéo léo dọc theo lối đi cầu thang giúp không  gian trở nên cuốn hút, giàu sức sống hơn.

Những vách tường thô cứng của phòng ngủ được thay thế hoàn toàn bởi giấy dán tường đơn giản, nhấn nhá trong những khung phào chỉ nhựa mới lạ. Màu sắc được thay đổi theo từng không gian, tránh sự đơn điệu, đồng thời phù hợp với tính cách của các thành viên trong gia đình.

Những vách tường được chia ô theo những tỷ lệ cân đối, đẹp mắt

Vẻ đẹp hài hòa giữa màu chỉ tường và giấy dán tường, làm nổi bật không gian ngôi nhà

Bằng việc tập trung vào việc phối màu sắc trên các mảng tường, theo từng không gian, từ phòng khách, bếp, lối đi cầu thang, khu vực sân thượng cho đến những không gian riêng các phòng ngủ đã làm cho ngôi biệt thự trở nên bóng bẩy, tinh tế hơn.

Nếu bạn yêu thích phong cách trang trí Phào chỉ tường trơn cho nội thất như ngôi biệt thự phố này. Có nhu cầu thi công Phào chỉ tường trang trí cho không gian ngôi nhà mình. Hãy liên hệ với Thế Giới Phào Chỉ để được tư vấn nhé!

Bài viết cùng chủ đề
Mẫu Công Trình Thực Tế Sử Dụng Phào Chỉ Trần Nhựa Hàn Quốc

Ngày đăng: 22/01/2024    140308 lượt xem

Mẫu Công Trình Thực Tế Sử Dụng Phào Chỉ Trần Nhựa..

Tuyển tập các mẫu thi công phào chỉ trần nhà đẹp mới nhất 2024 sử dụng chất liệu phào chỉ nhựa PS nhập khẩu từ Hàn Quốc..

Trang Trí Phào Chỉ CoCo Palm Resort & Spa Phú Quốc

Ngày đăng: 22/01/2024    5279 lượt xem

Trang Trí Phào Chỉ CoCo Palm Resort & Spa Phú..

Nằm tại một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trên đảo Phú Quốc rộng lớn, Coco palm Beach Resort & Spa là điểm..

Thi Công Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Biệt Thự Thiên Tuế

Ngày đăng: 22/01/2024    16374 lượt xem

Thi Công Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Biệt Thự Thiên..

Giới thiệu mẫu thi công phào chỉ nhựa Hàn Quốc gia đình Anh Độ thuộc khu biệt thự cao cấp Thiên Tuế, Thảo Điền, Quận 2,..

Trang Trí Phào Chỉ Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Thảo Điền

Ngày đăng: 22/01/2024    1268 lượt xem

Trang Trí Phào Chỉ Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Thảo..

Hoàn thiện trang trí nội thất Biệt thự cao cấp trên đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, sử dụng vật liệu Phào Chỉ trang..