Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá
Gợi Ý 10 Kiểu Trang Trí Tường Nhà Đẹp Đón Tết Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 11/11/2023

10649 lượt xem

Trang Trí Nhà Đẹp Đón Tết Giáp Thìn 2024 Nhiều May Mắn

Tết đang đến gần, nhu cầu trang trí nhà cửa đón Tết được mọi người hết sức quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kiến thức, thời gian tìm hiểu việc trang trí nhà cửa như thế nào vừa đẹp, tiết kiệm, phù hợp để đón một năm mới may mắn, nhiều tài lộc.

trang trí tường nhà đẹp đón tết 2023

Lên ý tưởng trang trí tường nhà đẹp, tiết kiệm, phù hợp với ngân sách không còn là điều quá khó khăn. Hiện nay, có rất nhiều vật liệu trang trí, décor giúp bạn thoả sức sáng tạo. Để giúp bạn không mất nhiều thời gian, hôm nay Thế Giới Phào Chỉ sẽ mang đến 10 gợi ý nhỏ cho bạn.

Những gợi ý mà chúng tôi liệt kê ra dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của mình trở nên đẹp, lung linh hơn chào đón Tết Giáp Thìn 2024 nhé!

1. Biến phòng khách của bạn trở nên sang trọng, lỗng lậy hơn.

Hô biến phòng khách đơn điệu nhà bạn trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn với phong cách trang trí Tân Cổ Điển, sử dụng đồ nội thất sang trọng, kết hợp những đường nét uốn lượn của phào chỉ trang trí tường phòng khách đẹp. Một lựa chọn hợp lý nếu kinh tế bạn khá giả.

trang trí nhà đẹp tân cổ điển đón tết

Căn phòng khách này sử dụng phong cách Tân Cổ Điển nhưng không quá rườm rà. Thảm trải sàn với họa tiết độc đáo, bộ ghế sofa sắp xếp xung quanh thảm trải sàn tạo không gian khép kín và ấm áp.

⇒ Tham khảo thêm: Hơn 30+ Kiểu Mẫu Trang Trí Phào Chỉ Trần Nhà Đẹp

2. Sử dụng kính thủy ốp tường, gương nghệ thuật

trang trí nhà đẹp với kính thủy ốp tường

Là cách thật sự tốt để khiến không gian căn phòng của bạn trông thoáng đãng, có chiều hơn. Việc sử dụng những tấm kính thủy ốp tường hình quả trám hoặc hình lục giác hay ốp lên trần nhà, kết hợp với ánh sáng phản chiếu từ các vật dụng nội thất sẽ khiến không gian nhà bạn thật sự cuốn hút đó. Mỗi đồ vật trong nhà đều góp phần làm phòng khách trở nên nổi bật hơn.

3. Sử dụng kệ trang trí, giá sách

trang trí nhà đẹp đón tết với kệ sách

Chiếc kệ, giá sách cao từ tầng nhà tới sàn này là cơ hội để gia chủ có thể phô bày những món đồ sưu tập độc đáo, những cuốn sách hay. Thật sự trông kiểu dáng của chiếc giá sách cũng rất ấn tượng, phải không các bạn?

trang trí tường nhà đẹp với kệ trang trí

Trang trí tường nhà với những chiếc kệ treo tường vô cùng dễ thương

4. Lựa chọn nội thất có màu sắc hài hoà với căn nhà

trang trí nhà đẹp đón tết tân sửu

Nội thất có màu sắc hài hòa sẽ làm nổi bật nên các điểm nhấn. Sử dụng một chiếc đèn treo trang trí với thiết kế độc đáo sẽ tạo ra không gian mới lạ cho căn phòng.

5. Sử dụng thảm trải nhà với những hoạ tiết độc đáo, mới lạ

trang trí nhà đẹp đón tết với thảm độc đáo

6. Thay đổi màu sơn tường nổi bật hơn, trang trí thêm tranh treo tường nổi bật cũng là một ý tưởng hay ho

Tạo sự đồng nhất về màu sắc

Sự đồng nhất về màu sắc luôn làm con người ta cảm thấy thích thú và vừa mắt. Như trong trường hợp này, gia chủ đã lựa chọn màu trắng đen, vì nó rất dễ dàng trong việc trang trí phòng khách, cũng như tạo sự thoải mái cho các vị khách khi tới chơi nhà.

trang trí tường nhà đẹp đón tết 2023

Sự phối kết hợp giữa 2 gam màu trắng đen cho phòng khách bếp

Lựa chọn tông màu dịu nhẹ

trang trí nhà đẹp đón tết quý mão 2023

Tông màu trung tính của bức tường thực sự hòa hợp với những hình khối trừu tượng của các bức tranh, kết hợp nội thất hài hòa

trang trí nhà đẹp đón tết với nội thất màu xanh

Trang trí nhà đẹp với những bộ nội thất màu xanh ngọc sẽ thổi làn gió mới lạ khiến bất cứ ai bước vào nhà cũng phải trầm trồ tán thưởng

Mùa xanh lá cây là màu của cỏ cây và gắn với thiên nhiên đồng thời cũng tràn đầy không khí mùa xuân.

Gam màu xám không chỉ thích hợp trang trí nhà cửa trong mùa xuân mà với tông màu xám bạn còn có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm vì đây là màu sắc dễ kết hợp với những tông màu khác.

7. Sử dụng giấy dán tường họa tiết

Sơn tường trắng sẽ trông rất thô cứng, đơn điệu. Tại sao bạn không thử thay thế bằng giấy dán tường hoặc tấm ốp tường nhựa nhỉ, vừa tiện lợi, lại có thể thay đổi sau vài năm sử dụng.

trang trí tường nhà đẹp đón tết với giấy dán tường

Giấy dán tường sẽ làm nổi bật căn phòng của bạn. Với mẫu thiết kế này sẽ rất thông minh khi kết hợp họa tiết hình tam giác với tông nền xám. Căn phòng ngủ đẹp không chỉ thể hiện rõ tính cách của gia chủ, mà còn làm cho chúng trở nên ấm cúng và thân thiện hơn. Hòa cùng tông màu tường trung tính và nhóm màu sắc rực rỡ của những đồ nội thất, rèm cửa, hoa trang trí, một tổng thể thiết kế hoàn hảo đã được thiết lập.

8. Trang trí một chậu cây xanh, độc đáo ở phòng khách, hoặc ngay ban công nhà

trang trí nhà đẹp đón tết với chậu cây xanh

Mùa xuân là mùa hoa lá đâm chồi nảy lộc nên thay áo mới cho nhà cửa bằng màu sắc phù hợp sẽ giúp chúng ta cảm nhận được màu đất trời rõ nét hơn.

Cây xanh cũng giúp căn phòng khách trở nên sinh động hơn rất nhiều. Bạn có thể phối kết hợp cùng tranh ảnh và ghế sofa để tạo nên không gian phòng khách ấn tượng.

9. Ốp lam gỗ, tấm nhựa giả đá vách tường phòng khách, phòng ăn.

trang trí tường nhà đẹp đón tết với lam gỗ nhựa ốp tường

Lưu ý lựa chọn màu sắc và chất liệu phù hợp tránh tạo cảm giác nặng nề cho căn phòng

trang trí tường nhà đẹp đón tết với tấm giả đá pvc

10. Sử dụng nội thất tông màu sáng

trang trí nhà đẹp với nội thất sáng

Gam màu sáng cho sơn tường và đồ nội thất

Sử dụng tông màu sáng kết hợp ghế sofa màu kem. Bàn trà bằng gỗ khối tròn, tivi gắn tường và cửa sổ rộng đón ánh sáng tự nhiên. Những thiết kế phòng khách theo phong cách tối giản như thế này luôn được ưu tiên trong trang trí nội thất. Không quá cầu kỳ, không quá nhiều tiết tiết nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Phòng khách luôn được xem là không gian chính, trọng tâm của mỗi ngôi nhà. Việc lựa chọn phong cách, màu sắc rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sinh hoạt chung.

Mẫu trang trí nội thất cho phòng khách theo phong cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Để không bị nhàm chán, bạn có thể lựa chọn thêm đồ trang trí cho phòng khách như tranh treo tường, lọ hoa trang trí, đèn chiếu sáng hay những tác phẩm nghệ thuật.

11. Một số lưu ý khi trang trí nhà cửa đón năm mới

Trang trí phòng khách để đón nhiều tài lộc cho năm mới

Phòng khách là khu vực rất quan trọng bởi đây là nơi đầu tiên “tiếp đón” tài lộc từ khách quý. Hãy dành nhiều thời gian để trang trí, sắp xếp lại phòng khách thật ngăn nắp, gọn gàng bởi nó sẽ mang đến thịnh vượng, bình an cho gia đình bạn vào năm mới.

Trang trí phòng khách bạn nên lưu ý tới những khu vực như sảnh chính, cửa sổ… những nơi đón, tiễn khách cần đặt những chậu cây xanh đẹp, hợp phong thủy hoặc các bức tượng trang trí, tranh ảnh, câu đối…vừa tăng phần sinh động, vừa tạo sinh khí trong nhà trong dịp Tết đến xuân về.

Trang trí phòng bếp gặp nhiều may mắn

Một khu vực không thể thiếu khi trang trí nhà đón Tết là khu vực nhà bếp. Trang trí phòng bếp bằng những vật dụng như gương treo nghệ thuật, tủ rượu, khay trà… là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mang vào bếp những chậu cây phong thủy. Đây là cách vừa làm đẹp nhà cửa để đón Tết vừa mang lại những điều may mắn bất ngờ cho năm mới.

Trang trí phòng ngủ giúp tinh thần thư thái, tràn đầy năng lượng

trang trí nhà đẹp đón xuân tân sửu 2021

Khi tinh thần thoải mái, bạn sẽ có thêm nhiều năng lượng để hoàn thành các công việc, nâng cao chất lượng cuộc sống. Phòng ngủ khi được bố trí hợp lý sẽ gián tiếp mang đến vận may cho bạn trong công việc. Hãy lựa chọn những mẫu nội thất phòng ngủ có thiết kế thông minh, linh hoạt như dễ xếp gọn, giường hộc liền tủ áo…

Với 10 gợi ý trang trí tường nhà đẹp đón tết Giáp Thìn 2024 được liệt kê ở trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có thêm ý tưởng trang trí cho ngôi nhà thân thương của mình. Chúc bạn và gia đình có một mùa xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc, bình an!

◊ Tham khảo thêm: Báo giá thi công phào chỉ nhựa Hàn Quốc

    Bài viết cùng chủ đề
    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Ngày đăng: 24/02/2024    679415 lượt xem

    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    52914 lượt xem

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí Tường Đẹp Năm 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    228240 lượt xem

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

    Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt Thự Cao Cấp

    Ngày đăng: 24/02/2024    5970 lượt xem

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

    Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..