Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá
Phào chỉ PU và một số kiến thức tổng quan về phào chỉ hiện nay

Ngày đăng: 04/05/2021

304581 lượt xem

Giới thiệu tổng quan về 2 dòng phào chỉ nhựa PU, PS

Phào chỉ PU là gì

Là một loại vật liệu trang trí nội thất có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với ưu điểm nhiều mẫu mã, dễ dàng uốn cong màu sắc tinh tế, có khả năng chịu nước tốt.

Các bạn cần chọn loại phào chỉ PU phù hợp với không gian nội thất ngôi nhà mình trước khi thi công. Phào chỉ PU có nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, trước khi thi công khách hàng cần phải lựa chọn cho mình loại phù hợp.

Tuy nhiên Phào chỉ PU có một số nhược điểm là rất mềm, dạng xốp nên khi sử dụng vào phần tường nếu bị va chạm sẽ rất dễ bong tróc, đặc biệt là vì có nguồn gốc từ Trung Quốc nên vấn đề về độ an toàn cũng khiến nhiều khách hàng lo ngại

phào chỉ pu trung quốc

Thi công phào chỉ PU cho các công trình cổ điển

Để chọn được mẫu chỉ PU trang trí phù hợp với không gian của phòng bạn cần chú ý đến kích thước của căn phòng để chọn chủng loại phù hợp và đẹp nhất. Với những căn phòng có diện tích hẹp, giản dị nên chọn phào chỉ PU trơn, có màu sắc nhẹ nhàng như màu trắng bạc, màu ghi. Những phòng rộng hơn như phòng khách biệt thự, sảnh khách sạn thì nên chọn sản phẩm cỡ lớn hơn và có hoa văn để căn phòng không bị cảm giác trống trải tạo cho nó có cảm giác ấm cúng.

Đảm bảo chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu cho mọi người khi lựa chọn phào chỉ nhựa trang trí ngôi nhà. Phào chỉ PU có chất lượng tốt không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn có độ bền cao. Những phào nhựa pu cao cấp thường có thiết kế tinh tế cho căn phòng sang trọng và độ bền cao, có khả năng chịu nước, chống nóng tốt, không bị cong vênh, phồng rộp hay co lại khi thời tiết thay đổi. Chọn các chi tiết nối tiếp sao cho ở các góc theo mô típ hình xoắn và ô vuông. Với kiến thức trên hy vong quý khách có thể nắm bắt được khái niệm phào chỉ là gì?

thi công phào chỉ pu cổ điển

Các bước thi công phào chỉ nhựa PU khá đơn giản do phào chỉ nhựa mỏng, nhẹ và có độ dẻo, dễ dàng cắt cũng như đính vào mọi vị trí khó khăn nhất. Nhưng để có ngôi nhà đẹp, hài hòa với nội thất bên trong lại không hề đơn giản, nếu bạn chưa có kinh nghiệm thi công phào chỉ PU thì có thể thuê thợ thi công chuyên nghiệp để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ.

Phào Chỉ Nhựa PS là loại vật liệu đang được sử dụng phổ biến hiện nay để mang đến không gian căn phòng hiện đại và sang trọng làm nổi bật những thiết kế cổ điển. Tuy nhiên, những đơn vị cung cấp phào sẽ có những mức giá khác nhau khiến người mua khó phân biệt được những địa chỉ nào cung cấp phào chất lượng. Do vậy, nhằm giúp người tiêu dùng nắm được mức giá của từng loại sản phẩm chúng tôi luôn cung cấp phào châu âu với mức giá ưu đãi nhất.

Phào Chỉ PS

Phào chỉ PS là sản phẩm phù hợp nhất cho các bạn muốn trang trí nội thất theo phong cách Tân Cổ Điển châu Âu. Phào chỉ PS có nguồn gốc từ Hàn Quốc là sản phẩm thân thiện không gây độc hại cho con người cũng như môi trường do trong nó chứa than hoạt tính. Đặc tính sản phẩm này là phào nẹp trang trí nên rất nhẹ, dẻo giúp cho việc thi công đơn giản, dễ dàng hơn và đặc biệt sản phẩm này có thể chịu được va đập tốt, không bị cong vênh, mối mọt hoặc bị ăn mòn.

Phào chỉ nhựa PS còn có thiết kế tinh tế, sang trọng với những đường nét tỉ mỉ và ưu điểm vượt trội là không bị bạc màu theo thời gian do tác động của ngoại cảnh.

thi cong phao chi pu

Sản phẩm còn có mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu cho mọi người lựa chọn tùy theo không gian ngôi nhà của họ mà còn phù hợp với phong thủy, thị yếu của nhiều người tiêu dùng, có thể dùng trong trang trí nội thất các phòng như phòng khách, nhà bếp, nhà tắm

Trong những năm gần đây, phào chỉ PU cũng như những vật liệu phào chỉ composite được nhiều người dùng ưa chuộng bởi những tính năng nổi bật của nó. Vì thế, khi lựa chọn phào làm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình thì các bạn hãy lựa chọn nơi cung cấp và cách thi công đảm bảo chất lượng nhất.

Ngày nay, mọi người khi xây nhà đều lựa chọn thiết kế nội, ngoại thất – một xu hướng không còn xa lạ, đang nhận được rất nhiều người quan tâm và trở nên phổ biến hiện nay. Xu hướng nội thất cổ điển đang thu hút được rất nhiều người bởi tính thẩm mỹ và nét sang trọng mà nó mang lại là rất cao. Đặc điểm quan trọng của các công trình kiến trúc cổ điển là sử dụng nhiều hoa văn trang trí trên tường, cạnh nhà, góc nhà. Để thi công những chi tiết tinh xảo này người ta thường sử dụng phào chỉ PS và PU.

◊ Tìm hiểu thêm: 35 Thuật Ngữ Phào Chỉ Cơ Bản Trong Xây Dựng

    Bài viết cùng chủ đề
    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Ngày đăng: 24/02/2024    679278 lượt xem

    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    52909 lượt xem

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí Tường Đẹp Năm 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    228223 lượt xem

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

    Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt Thự Cao Cấp

    Ngày đăng: 24/02/2024    5970 lượt xem

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

    Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..