Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá
Giới Thiệu Sản Phẩm Phào Chỉ PS Của Thế Giới Phào Chỉ

Ngày đăng: 11/11/2023

852099 lượt xem

Giới thiệu sản phẩm phào chỉ PS tại Thế Giới Phào Chỉ

Tại Việt Nam Thế Giới Phào Chỉ là nhà cung cấp các sản phẩm Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo sở thích của mỗi người.

Tìm hiểu phào chỉ PS là gì?

Phào chỉ PS là sản phẩm phào chỉ nhựa được cấu thành từ nhựa PS nguyên sinh (tên khoa học là PolyStyrene), với bề mặt phủ lớp phim dán hoàn thiện, lắp đặt trực tiếp lên trần tường đã sơn nước hoàn thiện mà không cần sơn lại bề mặt chỉ, thường được dùng cho trang trí nội thất cao cấp nhất hiện nay, sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng và thẩm mỹ.

Để hiểu rõ hơn về đặc tính, chi tiết cấu tạo, Anh/chị vui lòng tham khảo bài viết: Tổng quan về các loại Phào chỉ

phào chỉ ps hàn quốc

Tìm hiểu về sản phẩm phào chỉ nhựa PS

Phào chỉ ps có ưu điểm gì?

So với những dòng phào chỉ truyền thống. Phào chỉ PS có nhiều lợi ích, ưu điểm vượt trội. Chúng dễ dàng lắp đặt vì nhẹ và dễ cắt, có thể dán vào nhiều bề mặt khác nhau bằng keo dán 2 mặt, keo silicon. Phào chỉ PS dễ sơn vì có bề mặt trơn và màu trắng. Phào chỉ PS còn rất bền vì chúng cách nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi nước và độ ẩm và chống lại sự phá hoại của các loài côn trùng như mối và nấm mốc. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau để phù hợp với mọi loại không gian nội thất. Phào chỉ PS còn thích hợp cho các khu vực ẩm ướt trong nhà như nhà bếp, phòng tắm, sân ngoài trời, tầng hầm và gác mái.

phào chỉ nhựa ps trang trí phòng khách

Phào chỉ ps Hàn Quốc trang trí phòng khách

Phào chỉ PS tại thế giới phào chỉ

Thế Giới Phào Chỉ là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm Phào Chỉ PS của tập đoàn Younglim Hàn Quốc. Một hãng sản xuất phào chỉ nhựa PolyStyrene danh tiếng, sản phẩm đã được xuất khẩu đi nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với thương hiệu đã được khẳng định suốt hơn 8 năm qua, chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp phào chỉ ps uy tín nhất tại TP HCM.

Sản phẩm của chúng tôi với nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế mẫu mã đẹp, sắc nét giúp ngôi nhà thêm phần đẳng cấp, sang trọng
  • Chế tạo từ hạt nhựa ps nguyên sinh theo công nghệ Châu Âu
  • Thành phần hạt nhựa mịn, đặc, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, an toàn với sức khỏe
  • Hơn 1000 mẫu mã, đa dạng màu sắc và họa tiết phù hợp với cả thiết kế tân cổ điển và hiện đại
  • Thi công nhanh chóng, không cần qua công đoạn sơn, tiết kiệm thời gian, chi phí cho gia chủ.

phào chỉ ps hàn quốc trang trí phòng ngủ

Phào chỉ PS trang trí không gian phòng ngủ

Ứng dụng phào chỉ ps trong trang trí nội thất

Thi công phào chỉ ps trang trí căn hộ

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển nhu cầu ở những khu căn hộ cao cấp vừa an ninh, lại có nhiều tiện ích tăng cao. Đi kèm với đó thì hoạt động trang trí nội thất căn hộ càng diễn ra mạnh mẽ và con người thì càng quan tâm đến cái đẹp, cái thẩm mỹ.

Xu hướng sử dụng phào chỉ ps nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc trang trí căn hộ đang rất được ưa chuộng. Đơn giản là vì đây là loại vật liệu đáp ứng được những yêu cầu về mặt thẩm mỹ, độ bền cao, chịu được nước, thi công nhanh; đặc biệt sản phẩm này được làm từ nhựa PS nguyên sinh, rất thân thiện với sức khỏe con người và môi trường.

Một số gợi ý có thể bạn quan tâm:

phào chỉ ps trang trí căn hộ

Sử dụng phào chỉ trần, chỉ khung tường ps trang trí căn hộ

Thi công phào chỉ ps trang trí biệt thự

Trang trí nội thất theo lối tân cổ điển châu âu đang trở thành xu hướng thiết kế thịnh hành của những gia đình sở hữu không gian rộng rãi và dồi dào về tài chính. Phong cách này không chỉ mang lại sự sang trọng, lỗng lẫy cho ngôi nhà mà còn thể hiện được vị thế, uy quyền của gia chủ.

phào chỉ ps trang trí biệt thự

Phào chỉ ps trang trí phòng khách biệt thự

phào chỉ nhựa ps trang trí phòng ngủ đẹp

Đường nét chỉ phào giúp không gian phòng ngủ thêm lung linh, sang trọng hơn

Thi công phào chỉ ps trang trí khách sạn

Hiện nay có nhiều phong cách thiết kế nội thất khách sạn khác nhau đem đến những dấu ấn, trải nghiệm khác nhau cho du khách. Có những khách sạn chọn phong cách mới mẻ, hiện đại theo xu hướng trẻ trung, lại có những khách sạn trang trí theo lối truyền thống, mộc mạc....Tuy nhiên, đối với những khách sạn, resort phân khúc cao cấp thì các chủ đầu tư vẫn rất ưa chuộng lối thiết kế tân cổ điển sử dụng phào chỉ làm điểm nhấn cho hệ trần và tường vách.

Trước đây với những chi tiết phào trần, chỉ tường thường phải đắp thủ công bằng tay, song những năm gần đây khi công nghệ phát triển, những dòng sản phẩm phào chỉ nhựa mới ra đời đã thay thế dần giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính thẩm mỹ và giá trị của công trình.

phào chỉ ps hàn quốc trang trí khách sạn

Thi công phào chỉ ps trang trí nhà hàng

Ngày nay, khách hàng họ không chỉ muốn ăn ngon mà trên hết được tận hưởng không gian thoáng đẹp, được phục vụ nhiệt tình xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Chính vì vậy, thiết kế và thi công nội thất nhà hàng được nhiều người quan tâm tới.

Lịch lãm, tinh tế, thời thượng là những điều khiến ta dễ dàng liên tưởng đến phong cách tân cổ điển. Đó là vẻ đẹp thoát ra từ sự kết hợp hài hòa giữa phào chỉ trần nhà, chỉ khung tường và vật dụng nội thất trong trang trí phào chỉ nhà hàng.

phào chỉ ps trang trí nhà hàng đẹp

Báo giá thi công phào chỉ nhựa ps mới nhất năm 2024

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng các sản phẩm phào chỉ ps và dịch vụ thi công của Thế Giới Phào Chỉ. Nếu các đại lý, đơn vị xây dựng, thi công nội thất có nhu cầu xem báo giá thi công phào chỉ nhựa ps để làm công trình, vui lòng liên hệ theo số hotline 0903 009 258 để nhận được báo giá nhanh, mới nhất.

phào chỉ ps trang trí phòng ngủ

Báo giá thi công phào chỉ nhựa ps trang trí phòng ngủ

Cách lắp đặt phào chỉ PS như thế nào?

Để lắp đặt phào chỉ PS, bạn cần dùng thước đo chiều dài đoạn cần cắt các đoạn phào trên trần nhà và ở mỗi góc tường phòng để đảm bảo phào chỉ được lắp thẳng, khít. Đối với chỉ khung tường bạn cần đánh dấu vị trí khung lên tường bằng thước đo laze, hoặc bằng dây búng mực. Bạn có thể cắt phào chỉ PS bằng máy cắt nhôm lưỡi cưa tròn, rồi liên kết phào chỉ vào bề mặt bằng trần, tường bằng súng bắn đinh và keo dán chuyên dụng. Có nhiều video hướng dẫn trên YouTube về cách lắp đặt phào chỉ PS một cách dễ dàng.

Tôi có thể tìm thấy video hướng dẫn lắp đặt phào chỉ PS ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy nhiều video hướng dẫn lắp đặt phào chỉ PS trên kênh YouTube Thế Giới Phào Chỉ. Chỉ cần tìm kiếm "cách lắp đặt phào chỉ PS" để tìm thấy các video hướng dẫn chi tiết nhé .

Kính chúc Quý Khách hàng luôn gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống và công việc kinh doanh! Xin chân thành Cảm Ơn!

    Bài viết cùng chủ đề
    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Ngày đăng: 24/02/2024    680173 lượt xem

    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    52986 lượt xem

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí Tường Đẹp Năm 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    228647 lượt xem

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

    Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt Thự Cao Cấp

    Ngày đăng: 24/02/2024    5980 lượt xem

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

    Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..