Sản phẩm

Ngày đăng: 11/11/2023

16947 lượt xem

Những ý tưởng kết hợp giấy dán tường với phào chỉ nội thất

Sử dụng giấy dán tường trong trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, quán café… là lựa chọn vừa nhanh, tiết kiệm, dễ dàng thi công mà hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu xem những công năng và ý tưởng trang trí nổi bật nhất mà loại vật liệu này mang lại nhé!

Giấy dán tường là gì?

Giấy dán tường là một loại vật liệu được sử dụng trong trang trí nội thất như trang trí các bức tường trong ngôi nhà, văn phòng, quán cà phê, các tòa nhà chính phủ, các viện bảo tàng, bưu điện, các căn hộ chung cư, chung cư cao cấp, biệt thự, cửa hàng, showroom và các công trình khác. Giấy dán tường thường được bán theo từng cuộn và có thể dán vào tường bằng keo dán tường.

Giấy dán tường có thể là giấy trơn (dùng để vẽ lên trên hoặc che đi các khuyết điểm của bức tường), các hình vẽ hoặc họa tiết lặp đi lặp lại, hoặc là một hình vẽ lớn gồm nhiều phần gộp lại với nhau. Xem thêm tại Wikipedia

Mục đích sử dụng giấy dán tường

So với kiểu sơn thông thường thì giấy dán tường lại có nhiều họa tiết, hoa văn trang trí nội thất đẹp, hiệu ứng 3D độc đáo mà sơn màu đơn sắc không thể có. Giấy dán tường với nhiều họa tiết, màu sắc cho bạn thỏa sức sáng tạo, tô điểm trang trí cho ngôi nhà mình thêm phần đẹp lung linh. Sản phẩm dễ dàng thay thế qua mẫu khác sau vài năm sử dụng mà không sợ bụi bẩn, lau chùi như sơn nước.

Ngoài ra sản phẩm còn có một số chức năng như:

  • Giúp kháng ẩm, kháng khuẩn tường nhà, chống hiện tượng nấm mốc
  • Thể hiện được phong cách, gu nội thất của gia chủ qua nhiều mẫu giấy dán tường đa dạng

Lựa chọn giấy dán tường theo phong cách thiết kế kế nội thất

Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường phong cách hiện đại sẽ đem đến cho bạn nhiều gợi ý để hoàn thiện phòng ngủ của mình trở thành không gian lý tưởng nhất. Giấy dán tường thường được sử dụng nhiều trong trang trí phòng ngủ có họa tiết hoa lá, màu đơn sắc hồng, kem hoặc những hoa văn chìm, hình khối…

Cảm giác đơn điệu của vách ngăn phòng ngủ sẽ không còn với mẫu giấy dán tường hình khối tuyệt đẹp

Sử dụng giấy dán tường được xem là một cách đơn giản mà hiệu quả trong trang trí phòng ngủ đẹp cộng thêm chi phí rẻ nên ý tưởng sử dụng giấy dán tường được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ muốn tự tay trang trí phòng ngủ theo ý thích của mình.

Giấy dán tường họa tiết viên gạch xếp lớp

 

Gam màu xanh lục cho phòng khách mang đến cảm giác dịu nhẹ giúp tinh thần thoải mái, dễ chịu

Giấy dán tường cho phòng ngủ trẻ em

Khi sử dụng giấy dán tường trang trí phòng ngủ cho trẻ bạn có thể sử dụng những gam màu như hồng, tím, kem,… cho phòng bé gái và những gam xanh dương cho phòng bé trai.

Họa tiết trang trí phòng của bé cũng đa dạng, bạn có thể chọn những mẫu giấy decan dán tường hình thú ngộ nghĩnh, hình hoa lá, các nhân vật hoạt hình…. Rất nhiều ý tưởng hay ho để giúp kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo cho bé.

Để nuôi dưỡng niềm đam mê sáng tạo, thích phiêu lưu của con trẻ, về một giấc mơ ngao du vòng quanh thế giới thì kiểu giấy này là một gợi ý cho bạn

Nếu muốn một không gian phòng khách độc đáo, tươi mới bạn cũng có thể tham khảo cách trang trí tường phòng khách với những hình khối 3d nối tiếp nhau như thế này

Với mẫu giấy này tạo cảm giác không gian phòng khách nhà bạn sẽ rộng, thoáng hơn rất nhiều

◊ Tìm hiểu thêm: Cách chọn và tìm đơn vị thi công giấy dán tường

Trang trí quán cafe đẹp với giấy dán tường độc đáo, cá tính và mới lạ

Mang nét cá tính, sáng tạo vào không gian quán cafe

Bạn có thể tô điểm cho không gian quán ăn những họa tiết dán tường hoa lá trên nền gạch màu xám đen tạo điểm nhấn, sẽ đạt hiệu quả hơn mong đợi đó nhé!

Giấy dán tường phong cách Tân Cổ Điển

Trong phong cách tân cổ điển, các mảng tường được phân chia, trang trí thành những mảng miếng độc lập, theo tỷ lệ với những ô chỉ khung tường tạo sự bề thế, sang trọng cho không gian sống. Những vật dụng nội thất, décor dát vàng, chỉ trần nhà uốn lượn với hệ đèn chùm, đèn led ánh váng, rèm cửa tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Giấy dán tường phổ biến trong phong cách tân cổ điển thường là kiểu hoa văn cầu kỳ với các gam vàng, trắng kem, nâu

Xu hướng kết hợp giấy dán tường Hàn Quốc với phào chỉ

Giấy dán tường Hàn Quốc có đặc điểm hoa văn nhẹ nhàng, màu sắc sáng, sang trọng, nhiều mẫu mã, dễ dàng kết hợp với các vật liệu decor khác và nội thất trong ngôi nhà.

Nếu bạn muốn không gian phòng khách thật sang trọng, nổi bật khiến mọi vị khách ghé thăm đều phải trầm trồ thì sự kết hợp giấy dán tường với Phào chỉ hàn quốc là lựa chọn không thể bỏ qua.

Những đường nét hoa văn uốn lượn của phào chỉ kết hợp với những họa tiết hình bông hoa, hình khối, phong cảnh thiên nhiên theo từng phong cách từ hiện đại, tân cổ điển, cổ điển đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của khách hàng.

◊ Tham khảo: Báo giá thi công Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc

Lo ngại của khách hàng khi sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ trẻ

Đối với phòng ngủ trẻ nhỏ, việc sử dụng giấy dán tường khiến nhiều phụ huynh lo lắng bởi trẻ con rất nghịch, dễ dàng cào xé làm bong, rách bề mặt giấy. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ cũng không cần phải lo lắng quá về vấn đề này.

Bởi việc tạo cho con cái không gian vui chơi, sinh hoạt yêu thích, an toàn, không độc hại, dễ dàng kiểm soát, đặc biệt sẽ khiến bé dành nhiều thời gian trong phòng ngủ như thời gian học, thời gian ngủ là vô cùng cần thiết.

Ngoài ra kết cấu giấy dán tường với 3 lớp: lớp đế, lớp trung gian và lớp bề mặt rất bền, dai rất khó để có thể khiến con bạn cào rách, chỉ trường hợp bé dùng những vật nhọn tác động mạnh mới có thể bong tróc.

Hy vọng qua những phân tích trên, sẽ giúp Bạn có thể thêm những ý tưởng để trang trí nội thất cho tổ ấm ngôi nhà mình!

◊ GỢI Ý CHO BẠN: 20 Mẫu phào chỉ trang trí tường đẹp mới nhất 2024

Bài viết cùng chủ đề

24/02/2024

680623 lượt xem

Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

24/02/2024

53047 lượt xem

BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

24/02/2024

228966 lượt xem

Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

24/02/2024

5987 lượt xem

Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..