Sản phẩm

Ngày đăng: 11/11/2023

4769 lượt xem

Trang trí phào trần, chỉ tường nhựa Hàn Quốc biệt thự tại Kiên Giang

Bài viết này, Thế Giới Phào Chỉ xin giới thiệu tới Quý khách hàng, mẫu thi công Phào chỉ Hàn Quốc trang trí nội thất, công trình nhà phố liền kề thuộc dự án Khu đô thị mới lấn biển Tây Bắc, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Thông tin tổng quan về công trình

  • Loại công trình: Nhà ở Gia Đình
  • Địa điểm: Lô A14 Khu Đô Thị Mới lấn biển Tây Bắc, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Chủ đầu tư: Anh C
  • Hạng mục: Phào chỉ nhựa hàn quốc
  • Dòng sản phẩm: Phào Chỉ Trắng Nhũ Vàng – Mã sản phẩm PWV
  • Đơn vị thi công: Thế Giới Phào Chỉ

Trang trí hạng mục phào chỉ trần, chỉ tường nhựa Hàn Quốc tại Khu Đô Thị Tây Bắc

Trang trí phào chỉ trần nhà khu vực phòng khách, bếp

Hệ trần phòng khách, bếp được thiết kế 2 cấp, gồm 1 cấp hở hắt đèn và cấp kín phía dưới. Qua khảo sát, phương án thiết kế phào trần được Thế Giới Phào Chỉ đưa ra là sẽ đi phào trần nhựa 9p vào mặt dựng ô hắt đèn, kết hợp nẹp nhỏ 3p viền phía dưới. Phần cấp kín sẽ sử dụng phào chỉ bằng B80 ốp đứng theo mặt dựng, với bề mặt hoa văn lớn, nhằm tạo điểm nhấn sang trọng, cuốn hút cho khu vực phòng khách bếp. Phía trong, chúng tôi đan thêm lớp chỉ nhỏ hình chữ nhật, cách điệu 4 góc, tạo thêm sự mới lạ, bắt mắt.

Những họa tiết ánh vàng của phào chỉ trần kết hợp đèn chùm tạo nên không gian cổ điển, sang trọng

Chỉ viền ô hắt đèn, tạo cảm giác hài hòa, bắt mắt cho không gian 

Một không gian phòng khách sang trọng, ấm cúng không chỉ đẹp mà cần phải gắn kết được tình cảm của con người. Hãy để phòng khách gia đình bạn là nơi níu chân bạn bằng sợi dây yêu thương gia đình.

⇒ XEM THÊM: MẪU THI CÔNG PHÀO CHỈ TRẦN NHỰA

Trang trí phào chỉ trần, chỉ khung tường phòng ngủ master

Phòng ngủ sử dụng vật dụng nội thất vô cùng sang trọng, với bộ giường ngủ và tủ áo theo phong cách cổ điển hoàng gia, được chạm trổ tỉ mỉ, sắc nét. Để phù hợp với bộ giường, chúng tôi đã thiết kế khung đầu giường, kiểu khung kép lồng nhau với điểm nhấn 4 phù điêu góc dát vàng để hài hòa, và tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Khung chỉ đầu giường kết hợp phù điêu góc dát vàng, rất ăn nhập, hài hòa với bộ giường ngủ hoàng gia

Phòng ngủ đẹp là nơi nghỉ ngơi ấm cúng và việc có thêm những điểm nhấn từ những sản phẩm trang trí như phào chỉ hàn quốc sẽ góp phần tạo nên một phong cách trang trí sang trọng, và không kém phần mềm mại, ấm áp.

Trang trí phào chỉ hàn quốc phòng sinh hoạt chung

Thi công phào góc trần, chỉ viền ô trần và ô chỉ khung tường các vách

Các ô chỉ khung tường được phân chia, bố trí chạy sole nhau theo tỷ lệ hợp lý

Hình ảnh thi công các mối nối góc phào chỉ trần nhà tuyệt đẹp

Với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin các mối nối góc hoàn thiện luôn được trau chuốt tỉ mỉ, với độ thẩm mỹ cao, sắc sảo nhất.

Xử lý mối nối góc phào trần khít, đều, đẹp, thẩm mỹ cao

Việc kết hợp giữa những vật liệu trang trí nội thất hiện đại vào ngôi nhà để tạo nên một phong cách trang trí tân cổ điển đang là trào lưu, là xu hướng thiết kế được nhiều gia chủ yêu thích sử dụng những năm gần đây.

Tùy từng không gian ngôi nhà và gu thẫm mỹ của gia chủ, Thế Giới Phào Chỉ sẽ tư vấn nhiều phương án trang trí phào chỉ, phối hợp hoa văn, họa tiết khác nhau.

Nếu bạn có nhu cầu thi công, trang trí hạng mục Phào Chỉ Hàn Quốc tại dự án khu đô thị lấn biển Tây Bắc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn phương án tốt nhất nhé!

Giải pháp sử dụng Phào Chỉ Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng là một lựa chọn trang trí tuyệt vời dành cho ngôi nhà bạn.

◊ Tham khảo thêm ⇒ Thi Công Phào Chỉ Nhựa Resort Phú Quốc

Bài viết cùng chủ đề

22/01/2024

140712 lượt xem

Mẫu Công Trình Thực Tế Sử Dụng Phào Chỉ Trần Nhựa..

Tuyển tập các mẫu thi công phào chỉ trần nhà đẹp mới nhất 2024 sử dụng chất liệu phào chỉ nhựa PS nhập khẩu từ Hàn Quốc..

22/01/2024

5307 lượt xem

Trang Trí Phào Chỉ CoCo Palm Resort & Spa Phú..

Nằm tại một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trên đảo Phú Quốc rộng lớn, Coco palm Beach Resort & Spa là điểm..

22/01/2024

16420 lượt xem

Thi Công Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Biệt Thự Thiên..

Giới thiệu mẫu thi công phào chỉ nhựa Hàn Quốc gia đình Anh Độ thuộc khu biệt thự cao cấp Thiên Tuế, Thảo Điền, Quận 2,..

22/01/2024

1276 lượt xem

Trang Trí Phào Chỉ Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Thảo..

Hoàn thiện trang trí nội thất Biệt thự cao cấp trên đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, sử dụng vật liệu Phào Chỉ trang..