Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá
Trang Trí Phòng Ngủ Nữ Tính Với Phào Chỉ Tân Cổ Điển

Ngày đăng: 17/12/2020

114966 lượt xem

Sử dụng phào chỉ Tân Cổ Điển trang trí phòng ngủ nữ tính

Nếu bạn đang phân vân và tìm kiếm một phong cách trang trí phòng ngủ nữ tính, Thế Giới Phào Chỉ xin gợi ý cho bạn kiểu thiết kế  nội thất sử dụng PHÀO CHỈ TÂN CỔ ĐIỂN đang được nhiều phụ huynh, các bạn nữ tuổi teen lựa chọn hiện nay.

Trang trí phòng ngủ cho các bạn gái là một trong các ý tưởng khá đặc biệt bởi bạn cần phải am hiểu tâm lí, hiểu tính cách và sở thích của họ thì khi bắt tay vào trang trí phòng sẽ dễ thực hiện và không mất quá nhiều thời gian.

phào chỉ tân cổ điển trang trí phòng ngủ nữ tính

Bố mẹ cần phào dựa vào gam màu yêu thích của con để chọn chúng là sắc màu chính của căn phòng. Đồng thời, nếu con bạn đang ở độ tuổi từ 12-20 tuổi, bạn hãy trực tiếp hỏi ý kiến con mình để biết được mong muốn của bản thân về một căn phòng như thế nào, đó có thể là phòng ngủ đầy các bức tranh thiên nhiên như một khu rừng, bãi biển, các quyển sách, truyện tranh, phim hoạt hình yêu thích hay sắc màu và tranh ảnh của một nhóm nhạc thần tượng đang nổi ở Hàn Quốc, Mỹ, Nhật…

Hoặc đơn giản là chọn một sắc màu nhẹ nhàng, trung tính như màu hồng, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một phòng ngủ đầy thơ mộng, dịu dàng và đầy nữ tính. Do đó, khi trang trí phòng, ba mẹ có thể cân nhắc và lựa chọn sao cho tông màu tường, vật liệu nội thất và điểm nhấn sáng có sự tương đồng, phù hợp.

Phào chỉ trang trí khung đầu giường

Với đầu giường ngủ, bạn có thể chọn kiểu thiết kế với một khung viền bằng Phào Chỉ PS phía ngoài bên trong là tấm nệm mút màu hồng, điều này giúp các bạn nữ có được một không gian mơ màng, lãng mạn. Tương tự đối với chăn, nệm, gối… hài hòa với màu sắc của ánh sáng tường, màu nắng đều góp phần quan trong việc trang trí phòng cho bé trở nên xinh đẹp, thơ mộng.

phào chỉ tân cổ điển cho phòng ngủ nữ tính

Trang trí tường phòng ngủ

Việc thêm thắt một vài nét vẽ nghệ thuật, hình ảnh ngộ nghĩnh lên tường sẽ mang nhiều không khí vào phòng hơn, đó có thể là những ô chữ, hình họa tiết, hoa văn. Nếu bạn quyết định chọn sự tiết giản mà vẫn đảm bảo tính thơ mộng cho thiết kế, bạn có thể để sơn tường một màu trung tính kết hợp với một sắc màu nóng để tạo sự tương phản nhẹ nhàng.

♦ Tham khảo bài viết: Ứng dụng Phào chỉ tường hàn quốc vào cuộc sống hiện đại

phào chỉ tân cổ điển trang trí phòng ngủ

Các bạn có thể tham khảo thêm về cách trang trí nội thất phòng ngủ nữ tính kết hợp phào chỉ hàn quốc tại thegioiphaochi.com hoặc liên hệ theo số điện thoại 0903 009 258 để được tư vấn thêm.

♦ Tham khảo thêm 10 Mẫu Trang Trí Phòng Ngủ Đẹp Với Phào Chỉ Hàn Quốc

Bài viết cùng chủ đề
Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

Ngày đăng: 24/02/2024    678016 lượt xem

Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

Ngày đăng: 24/02/2024    52781 lượt xem

BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí Tường Đẹp Năm 2024

Ngày đăng: 24/02/2024    227763 lượt xem

Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt Thự Cao Cấp

Ngày đăng: 24/02/2024    5961 lượt xem

Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..