Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá
Thiết Kế Phào Chỉ Nhựa Biệt Thự Bình Dương Đẹp Mê Ly

Ngày đăng: 27/09/2021

5062 lượt xem

Khám phá thiết kế Phào chỉ nhựa biệt thự Bình Dương

Xu hướng trang trí nội thất biệt thự với phào chỉ nhựa đang bùng nổ mạnh trong một vài năm trở lại đây. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, thì đây là một xu hướng mà các gia chủ không nên bỏ qua khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất. Chính bản thân tôi cũng rất yêu thích với phong cách này, nếu bạn cũng có sở thích như tôi thì hãy cùng Thế Giới Phào Chỉ ghé thăm mẫu Thiết Kế Phào Chỉ Nhựa Bình Dương Biệt thự Tân Cổ Điển tại huyện Dĩ An. Biết đâu ý tưởng cho ngôi nhà của bạn sẽ hiện ra từ đây thì sao.

thiet ke phao chi nhua biet thu binh duong 1.1

thiết kế phào chỉ nhựa biệt thự bình dương 1.3

thiết kế phào chỉ biệt thự bình dương 1.4

Vật dụng trong không gian phòng khách được sắp xếp hợp lý, khoa học, với những gam màu sắc, chất liệu đơn giản, nhẹ nhàng không có gì phức tạp. Điểm nổi bật khiến mọi vị khách khi bước vào ngôi nhà đều phải trầm trồ chính là sự phá cách, kết hợp táo bạo giữa hệ Phào Chỉ Nhựa và màu sơn tường.

Màu sơn tường chủ đạo là màu xanh ngọc nhẹ nhàng, tươi mới, khiến cho không gian phòng khách trở nên mát mẻ, thư thái, nổi bật trên nền sơn tường là những ô khung chỉ màu trắng, chạy cách điệu theo tỷ lệ cân đối, hài hòa. Chỉ cần một thay đổi nhỏ trong mẫu thiết kế Phào Chỉ Nhựa Bình Dương, trưng bày với gam màu xanh ngọc cũng khiến không gian phòng khách biệt thự có sự chuyển biến mới, vô cùng tinh tế và hài hòa.

thiết kế phào chỉ nhựa biệt thự bình dương 1.5

phao chi nhua trang tri biet thu dep 9

phao chi nhua trang tri biet thu binh duong 9.2

Mỗi góc cạnh của ngôi nhà như gầm cầu thang đều được thiết kế và trang bị đầy đủ công năng, thể hiện nét đẹp, thẩm mỹ cho căn nhà. Dọc lối đi cầu thang thông tầng đều được thiết kế ô Phào Chỉ Nhựa tạo sự chuyển tiếp không gian.

Theo quan niệm về phong thủy thì cầu thang đóng một vai trò rất quan trọng trong nhà, nó là điểm nối giữa các tầng với nhau, kết hợp sự uyển chuyển, lôi cuốn.

thiet ke phao chi biet thu binh duong 2.1

thiet ke phao chi biet thu binh duong 2.2

Khu vực bếp ăn được thiết kế khá rộng rãi, thông thoáng. Hệ tủ bếp được thiết kế hoàn từ gỗ gõ đỏ, màu tự nhiên đặc trưng, thể hiện sự giàu sang đẳng cấp cho ngôi nhà. Mảng tường bếp vẫn bám sát thiết kế chủ đạo của ngôi nhà, với những ô phào chỉ trang trí tường trắng chia theo tỷ lệ trên nền tường sơn màu xanh ngọc. Là không gian lý tưởng để gia chủ đàm đạo với bạn hiền cùng một ly rượu thơm ngon thì còn gì tuyệt.

thiet ke phao chi nhua biet thu binh duong 2.5

thiet ke phao chi nhua biet thu binh duong 3.1

trang tri phao chi nhua biet thu binh duong

Trang trí nội thất phòng ngủ với tông màu trung tính, nhẹ nhàng. Với mẫu thiết kế này, chúng tôi không dùng giấy dán tường mà sẽ Thi Công Phào Chỉ Nhựa trực tiếp lên nền tường sơn hoàn thiện. Dòng chỉ tường sử dụng là chỉ màu trắng, bề mặt trơn, không hoa văn được bố trí khung chỉ theo tỷ lệ hài hòa, cân đối.

Với mẫu thiết kế Phào Chỉ Nhựa Bình Dương này, các vật dụng trong căn phòng từ bộ giường ngủ, tab đầu giường, đèn ngủ, tủ quần áo, tủ tivi, và ánh sáng đèn chùm, đèn phòng, tất cả đều ăn khớp, hài hòa với nhau tạo nên một không gian phòng ngủ sang trọng, ấm cúng, mạng đậm phong cách Tân Cổ Điển.

phào chỉ nhựa trang trí biệt thự bình dương 1

phào chỉ nhựa trang trí biệt thự bình dương 2

phào chỉ nhựa trang trí biệt thự bình dương 3

phào chỉ nhựa trang trí biệt thự bình dương 5

Căn phòng ngủ này ngập tràn sắc màu trẻ trung, tươi mới. Với Thiết kế phào chỉ biệt thự đẹp và cách sắp xếp, lựa chọn vật dụng nội thất theo phong cách tân cổ điển. Những đường nét uốn lượn của chỉ phào giờ đây được kết hợp với nền tường màu xanh ghi nhẹ nhàng, lịch lãm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không kém phần sang trọng, cuốn hút.

Không gian phòng ngủ lỗng lậy với phào chỉ nhựa Bình Dương

phao chi nhua trang tri biet thu binh duong 1

thiet ke phao chi nhua biet thu binh duong dep

thiet ke phao chi nhua biet thu binh duong dep 2

thiết kế phào chỉ nhựa biệt thự bình dương đẹp

Phòng ngủ master được thiết kế bởi sự pha xen có chút trầm tĩnh, mộc mạc của người lớn tuổi. Hầu như nội thất gỗ sậm màu được sử dụng chủ đạo khắp phòng ngủ, tạo sự sang trọng, ấm cúng. Những chi tiết Phào Chỉ Nhựa Bình Dương trên nền tường vàng kem đã không ngừng giúp cả căn phòng trở nổi bật và tươi mới hẳn lên. Rất phù hợp cho những gia chủ vừa có thiên hướng kết hợp nét đẹp truyền thống và cá tính hiện đại.

phao chi nhua biet thu binh duong dep

phao chi nhua biet thu binh duong dep 2

Khu vực phòng karaoke được thiết kế với gam màu tối, xanh bích, vách tường chính được cách điệu với tấm ốp da chính giữa, ghép kính vát cạnh bao quanh. Mỗi vách tường còn lại đều được chia thành những mảng khung phào chỉ, hài hòa với nội thất xung quanh, biến căn phòng trở thành nơi sinh hoạt ấm cúng cho gia đình. Giờ đây gia chủ có thể cùng gia đình karaoke thâu đêm mà không làm ảnh hưởng đến những người khác xung quanh.

Còn rất nhiều mẫu thiết kế Phào Chỉ Nhựa Bình Dương và trang trí nội thất đẹp với phào chỉ nhựa khác mà Thế Giới Phào Chỉ đã thực hiện. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm trên website chúng tôi nhé!

⇒ Tham khảo: Thiết Kế Phào Chỉ Nhựa Biệt Thự Lavila Nhà Bè

Bài viết cùng chủ đề
Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

Ngày đăng: 24/02/2024    679697 lượt xem

Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

Ngày đăng: 24/02/2024    52952 lượt xem

BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí Tường Đẹp Năm 2024

Ngày đăng: 24/02/2024    228386 lượt xem

Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt Thự Cao Cấp

Ngày đăng: 24/02/2024    5976 lượt xem

Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..