Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá
Phào Chỉ Bê Tông giải pháp cho Phào Chỉ Ngoài Trời

Ngày đăng: 11/11/2023

20245 lượt xem

Phào chỉ bê tông cho kiến trúc ngoại thất công trình

Hiện nay, có rất nhiều loại Phào Chỉ được sản xuất và phân phối trên thị trường. Từ các sản phẩm truyền thống như: Đắp phào chỉ xi măng, phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ, phào chỉ đá đến phào chỉ hiện đại như: phào chỉ nhựa PS, PU, PVC. Mỗi loại phào chỉ có giá cả khác nhau, có ưu nhược điểm riêng.

Vì vậy việc lựa chọn mỗi loại phào chỉ phù hợp với kết cấu, kiến trúc công trình là rất quan trọng, nó liên quan đến kiến trúc và kết cấu của ngôi nhà.

phào chỉ bê tông sợi thủy tinh ngoài trời

Phào chỉ bê tông sợi thủy tinh sự lựa chọn phào chỉ ngoại thất phổ biến hiện nay

Tổng quan về phào chỉ bê tông ngoài trời

Các loại phào chỉ truyền thống như: phào chỉ xi măng, phào alu, phào PVC… sẽ có giá thành thấp hơn phào chỉ bê tông, được sử dụng phổ biến cho ngoại thất. Tuy vậy, chúng thường không đa dạng về mẫu mã, hoa văn chưa sắc nét, khó đáp ứng cho những công trình xây dựng được thiết kế phức tạp đặc biệt là các kiến trúc lâu đài Cổ Điển Pháp.

Thời gian thi công các loại phào chỉ này tương đối lâu do phải phụ thuộc vào tay nghề của người thợ. Mặt khác, các loại phào chỉ truyền thống với khả năng chịu va đập kém, có thể bị ẩm mốc, cong vênh, đứt gãy trong quá trình thi công và sử dụng, phải tốn các chi phí bảo dưỡng hoặc thay mới dẫn đến chi phí phát sinh cao cho nhà thầu và hiệu quả kinh tế thấp.

Tại sao nên sử dụng phào chỉ bê tông sợi thủy tinh

Để khắc phục những hạn chế của các loại phào chỉ nói trên thì chúng ta nên lựa chọn phào chỉ bê tông cho Kiến trúc ngoại thất công trình. Bởi các lý:

Phào Chỉ Bê Tông dễ dàng tạo ra những chi tiết phào chỉ có kích thước lớn (từ 1,5-2m) mà không bị rạn nứt bề mặt vì khả năng chịu lực, chịu uốn và chịu nén của phào bê tông rất cao. Các dải phào chỉ lớn giúp tạo điểm nhấn giữa các tầng cho các tòa nhà cao tầng cũng như lâu đài cần sự hầm hố và tráng lệ. Điều này thì các vật liệu khác không thể đáp ứng được.

phao chi be tong soi thuy tinh cho ngoai that

  • Các loại Phào chỉ bê tông sợi thủy tinh được tạo thành dưới hai dạng: phào chỉ tinh và phào chỉ thô. Đối với loại phào chỉ bê tông tinh thì bề mặt được tạo thành từ hỗn hợp cốt liệu mịn (đá tự nhiên) nên bề mặt hoàn thiện sang trọng giống như đá tự nhiên.
  • Phào chỉ bê tông sợi thủy tinh có thể tạo được mọi kiểu dáng, hoa văn sắc nét phù hợp để trang trí ở những góc cạnh của những công trình được thiết kế phức tạp và tinh tế.
  • Phào chỉ bê tông sợi thủy tinh có độ bền rất cao, ít bị tác động của môi trường, không tốn chi phí thay mới hay bảo dưỡng, giúp tiết kiệm giá thành trong xây dựng.
  • Phào chỉ bê tông sợi thủy tinh được sản xuất từ hỗn hợp bê tông cốt liệu mịn và gia cường thêm sợi thủy tinh kháng kiềm nên có khả năng chịu nước rất tốt, không bị ẩm mốc mối mọt cũng như cong vênh trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Sử dụng phào chỉ bê tông cốt liệu sợi thủy tinh chi phí nhân công ít tăng hiệu quả cho việc hoàn thiện tiến độ công trình, rút ngắn thời gian thi công.

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm Phào chỉ bê tông sợi thủy tinh, để lựa chọn cách thi công phù hợp cho công trình.

♦ THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM: Phào chỉ Hàn Quốc dùng cho nội thất

    Bài viết cùng chủ đề
    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Ngày đăng: 24/02/2024    679683 lượt xem

    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    52951 lượt xem

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí Tường Đẹp Năm 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    228373 lượt xem

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

    Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt Thự Cao Cấp

    Ngày đăng: 24/02/2024    5976 lượt xem

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

    Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..