Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá
Cách Chọn Phào Chỉ Trang Trí Nội Thất Sao Cho Hợp Lý, Tiết Kiệm

Ngày đăng: 11/11/2023

27435 lượt xem

Tư vấn chọn lựa sản phẩm phào chỉ trang trí nội thất phù hợp

Sử dụng phào chỉ trang trí nội thất vốn không còn xa lạ đối với tất cả mọi người khi muốn làm cho từng chi tiết, góc nhỏ của các ngôi nhà thêm sang trọng, tinh tế. Các loại phào trần nhà, len chân tường, chỉ trang trí khung tường hay các loại nẹp chỉ trang trí…đều được thiết kế một cách hợp lý, đồng bộ, tạo nên một vẻ đẹp tổng hòa, liền mạch cho tổ ấm của gia đình bạn.

Phào chỉ trang trí phòng làm việc

Phào chỉ được biết đến như một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Nó có thể được tạo nên bởi nhiều chất liệu khác nhau, từ các chất liệu truyền thống như thạch cao, gỗ hay các chất liệu hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như nhựa PS. Chính vì vậy, khi lựa chọn phào chỉ để làm đẹp cho các căn phòng, bạn nên cân nhắc những ưu, nhược điểm của sản phẩm để có thể có những quyết định đúng đắn nhất.

Phào chỉ PS

Đây là loại phào chỉ được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc và có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại sản phẩm khác. Phào chỉ PS có thể tạo được mọi kiểu dáng, chịu được va đập, do đó, nó phù hợp để lắp đặt ở những góc ngách của ngôi nhà, đòi hỏi sự phức tạp cũng như độ tinh tế cao.

Thêm vào đó, do được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là nhựa ps, với thành phần than hoạt tính nên nó có khả năng chịu nước rất tốt, không bị ẩm mốc mối mọt cũng như cong vênh trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, khả năng khử mùi và đặc biệt rất thân thiện với con người và môi trường.

Phào chỉ thạch cao

Được xem như một loại vật liệu trang trí mang tính truyền thống. Tuy nhiên, hiện nay loại vật liệu này không còn được sử dụng nhiều bởi lý do không còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về độ bền, sức khỏe, tính thẩm mỹ. Với lượng mẫu mã hạn chế, không sắc cạnh trong từng chi tiết cộng với thời gian thi công khá lâu, nên loại vật liệu này đang dần bị thay thế bởi những chất liệu hiện đại và phù hợp hơn.

Phào chỉ PU

Phào chỉ PU là một sản phẩm mới, với đặc tính là nhẹ, dẻo, dễ thi công. Tuy nhiên, loại vật liệu trang trí này lại tồn tại khá nhiều những hạn chế khó khắc phục.

Thứ nhất, đó là khả năng chịu va đập của sản phẩm rất kém. Điều này sẽ tạo ra sự khó khăn trong quá trình thi công, nhất là đối với những ngôi nhà được xây dựng trên những địa hình phức tạp hoặc chính bản thân ngôi nhà được thiết kế phức tạp.

Điều thứ hai đó là chi phí cho việc sử dụng phào chỉ PU khá đắt, khi mà phải chịu thêm công và chi phí sơn màu lại, do đó sẽ dẫn tới việc tổng chi phí cho xây dựng ngôi nhà bị đội lên cao, gây ra sự thất thoát lớn. Một điểm nữa, có lẽ là trở ngại lớn nhất, đó là 90% những mẫu phào chỉ pu tại thị trường Việt Nam hiện nay được nhập từ Trung Quốc. Mà như các bạn biết đó, người dân mình lại rất sợ hàng Trung Quốc.

Phào chỉ gỗ

Ưu điểm thân thiện với môi trường của sản phẩm này luôn được người tiêu dùng cũng như những kiến trúc sư, nhà đầu tư xây dựng đánh giá cao. Nhưng bên cạnh đó, những hạn chế của chúng cũng khiến người ta phải cân nhắc khi lựa chọn. Sử dụng các loại phào chỉ gỗ trong trang trí, đặc biệt là đối với khí hậu nước ta là kiểu thời tiết nhiệt đới gió mùa, độ ẩm cao dễ gây ra các hiện tượng mối mọt, ẩm mốc hoặc cong vênh, nứt gãy. Ngoài ra, chi phí cho việc thiết kế, hoàn thiện cũng như lắp đặt loại phào chỉ này cũng khá đắt đỏ.

mẫu phào chỉ nhựa giả gỗ đẹp

Hiện nay, dòng phào chỉ nhựa giả gỗ thay thế với chất lượng và mẫu mã tuyệt đẹp, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm trên website Thế Giới Phào Chỉ nhé!

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết cách chọn loại phào chỉ trang trí nội thất nào cho phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ theo số hotline. Xin cảm ơn!

 Tham khảo thêm: Nghệ thuật trang trí nội thất với phào chỉ nhựa

    Bài viết cùng chủ đề
    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Ngày đăng: 24/02/2024    679706 lượt xem

    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    52959 lượt xem

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí Tường Đẹp Năm 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    228427 lượt xem

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

    Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt Thự Cao Cấp

    Ngày đăng: 24/02/2024    5977 lượt xem

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

    Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..