Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá

Ngày đăng: 21/04/2023

84118 lượt xem

Phào chỉ trần nhựa Hàn Quốc tạo nên không gian nội thất đầy cuốn hút

Căn nhà phố 6 tầng với vị trí mặt tiền đẹp mắt nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật Quận 3 được chủ nhà tin tưởng sử dụng Phào chỉ trần nhựa Hàn Quốc là vật liệu trang trí nội thất chủ đạo với tông màu trắng sữa nhẹ nhàng có điểm nhẹ hoa văn ánh kim.

Các vật dụng, đồ dùng trang trí nội thất trong ngôi nhà tương đối đơn giản, không quá hoa mỹ, điểm nhấn đáng chú ý là tất cả các vách tường, trần đều sử dụng phào chỉ trang trí. Với thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển này, đơn vị Thi công phào chỉ trần nhà đã làm hài lòng khách hàng khi biến ngôi nhà thành một tổ ấm mà tất cả các thành viên trong gia đình đều muốn tụ họp.

Chủ đầu tư là vợ chồng anh Chánh, chị Chi công tác trong lĩnh vực siêu thị, căn nhà nằm ở vị trí mặt tiền đáng mơ ước trên đường Nguyễn Thiện Thuật, Q3. Cũng như bao khách hàng khác, anh Chánh biết đến sản phẩm Phào trần nhựa Hàn Quốc tại Thế Giới Phào Chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế, an toàn và sang trọng.

Anh thật sự tin tưởng những công trình mà chúng tôi đã thiết kế và thi công trên khắp cả nước, ngôi nhà của anh sau khi hoàn thành rất lung linh, nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và các đối tác.

Thi công phào chỉ trần nhà cho phòng ngủ Master

Phòng ngủ master được trang trí đồng bộ từ len chân tường, phào chỉ khung tường đến phần phào chỉ trần nhà

Ô trần giật cấp được chủ nhà điểm nhẹ dát vàng hoa văn làm điểm nhấn

Các vách tường được trang trí chia làm ba khung trên dưới, ngăn cách bởi lớp chỉ lưng chạy xuyên suốt phòng ngủ master. Mặt phẳng trần giật cấp ngoài lớp Phào chỉ trần dát vàng, phía trong được bắn thêm 1 ô khung chỉ chữ nhật cách điệu ở bốn góc.

Các ô hộp rèm được đóng nhô ra vừa để che được được đường ray rèm vừa có thể chạy chỉ trần được xuyên suốt, liền mạch tạo sự thống nhất và thẩm mỹ cho căn phòng.

Mảng tường đầu giường được gia chủ trang trí bằng lớp mút da, được bao viền bởi một lớp chỉ khung 3cm. Cạnh bên là hộc tủ âm tường rất tiện lợi để các vật dụng trang trí cho phòng ngủ.

Thi công phào chỉ trần nhà đẹp cho phòng ngủ con

Trang trí phào chỉ trần nhà đẹp nhập khẩu Hàn Quốc màu trắng sữa

Về cơ bản các vách tường của phòng ngủ con cũng được bố trí cách chạy chỉ trần, chỉ khung tường, len chân tường nhựa đồng bộ như phòng ngủ bố mẹ. Riêng vách đầu giường sử dụng ô chỉ khung lớn 6cm thay vì 3cm như phòng master.

Ô trần giật cấp chỉ đi một lớp viền đơn giản, không dát vàng cầu kỳ như phòng bố mẹ tạo không gian trẻ trung, thoải mái phù hợp với trẻ nhỏ.

Thi công phào chỉ trần nhà đẹp phòng karaoke

Trang trí phào chỉ trần nhà hàn quốc phòng karaoke

Phòng karaoke vẫn sử dụng phào chỉ trần nhà, chỉ khung tường hàn quốc làm vật liệu trang trí chủ đạo. Tuy nhiên các vách tường được bố trí chỉ kiểu khung lồng. Khung ngoài sử dụng chỉ bản lớn 6cm, lồng phía trong là khung nhỏ khổ 3cm.

Khi triển khai thi công phào chỉ nhựa đã tính toán, bố trí khung chỉ phù hợp với hệ thống đèn tường, loa âm thanh, nhằm tạo sự tối ưu trong chiếu sáng và âm thanh phục vụ nhu cầu giải trí mà vẫn đảm bảo về mặt mỹ thuật.

Các vách tường phòng karaoke được bố trí chỉ phào phù hợp với công năng, đảm bảo sự cân đối, thống nhất

Mọi thông tin thêm về sản phẩm, thi công phào chỉ trần nhà quận 3 Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline 0903 009 258. Xin chân thành cảm ơn!

⇒ Tham khảo công trình : Thi công phào chỉ nhựa biệt thự cổ điển quận 12

Bài viết cùng chủ đề
Mẫu Công Trình Thực Tế Sử Dụng Phào Chỉ Trần Nhựa Hàn Quốc

Ngày đăng: 22/01/2024    140023 lượt xem

Mẫu Công Trình Thực Tế Sử Dụng Phào Chỉ Trần Nhựa..

Tuyển tập các mẫu thi công phào chỉ trần nhà đẹp mới nhất 2024 sử dụng chất liệu phào chỉ nhựa PS nhập khẩu từ Hàn Quốc..

Trang Trí Phào Chỉ CoCo Palm Resort & Spa Phú Quốc

Ngày đăng: 22/01/2024    5268 lượt xem

Trang Trí Phào Chỉ CoCo Palm Resort & Spa Phú..

Nằm tại một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trên đảo Phú Quốc rộng lớn, Coco palm Beach Resort & Spa là điểm..

Thi Công Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Biệt Thự Thiên Tuế

Ngày đăng: 22/01/2024    16359 lượt xem

Thi Công Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Biệt Thự Thiên..

Giới thiệu mẫu thi công phào chỉ nhựa Hàn Quốc gia đình Anh Độ thuộc khu biệt thự cao cấp Thiên Tuế, Thảo Điền, Quận 2,..

Trang Trí Phào Chỉ Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Thảo Điền

Ngày đăng: 22/01/2024    1266 lượt xem

Trang Trí Phào Chỉ Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Thảo..

Hoàn thiện trang trí nội thất Biệt thự cao cấp trên đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, sử dụng vật liệu Phào Chỉ trang..