Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá

Ngày đăng: 25/10/2022

16356 lượt xem

Thi công phào chỉ trang trí nhà hàng tân cổ điển tại Đồng Nai

Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng tân cổ điển toát ra từ sự hài hòa của những chi tiết trần, tường đến vật dụng nội thất. Đồng thời nó còn là sự chắt lọc, hòa quện tinh hoa cổ điển cùng với nét phóng khoáng của hiện đại tạo ra những thiết kế nhà hàng có giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. Với phong cách này thực khách có thể cảm nhận được sự giao thoa giữa kiến trúc cổ điển xen lẫn những nét hiện đại song hành bên nhau.

Thông tin chi tiết về công trình:

Dự án: Thiết kế, thi công nhà hàng Lam Viên - Biên Hòa - Đồng Nai

Phong cách: Tân Cổ Điển sang trọng

Năm hoàn thành: 2017

Thiết kế nội thất nhà hàng Lam Viên theo phong cách Tân cổ điển với giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ, phong cách này sử dụng vật liệu chủ đạo là phào chỉ nhựa ps Hàn Quốc với những chi tiết chỉ viền trần kết hợp ánh đèn led hắt âm trần tạo không gian sang trọng, ấm cúng.

Các vách tường được thiết kế Tấm Ốp Lamri Nhựa PS cao 1m vừa đảm bảo giá trị về mặt thẩm mỹ vừa mục đích dễ lau chùi, vệ sinh. Phía trên là những ô chỉ khung kết hợp giấy dán tường làm điểm nhấn chạy xuyên suốt không gian nhà hàng tạo nên không gian nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy sang trọng đúng theo yêu cầu của chủ nhà hàng.

Bản vẽ triển khai thi công phào chỉ nhựa trang trí nội thất nhà hàng

Bản vẽ triển khai thi công ốp lamri, chỉ khung tường

Do nhu cầu về công năng sử dụng nên thiết kế nội thất nhà hàng Lam Viên được phân chia làm 2 không gian bởi vách ngăn di động. Nắm bắt được yêu cầu đó nên chúng tôi đã thiết kế vách tường lớn làm 2 không gian là 2 bộ Artwall nghệ thuật với mục đích làm sân khấu khi cần thiết.

Với phong cách này sẽ chú trọng tới không gian lịch thiệp, ấm cúng và được thiết kế bởi những tấm rèm tông màu vàng kem thanh lịch, nhẹ nhàng. Không dừng lại ở đó chúng tôi còn chú trọng vào các chi tiết cột tường phải trang trí làm sao ra chất cổ điển và đảm bảo hài hòa với tổng thể nội thất nhà hàng.

Với thiết kế tân cổ điển thì không gian nội thất cần phải làm toát lên được sự sang trọng, lịch thiệp cho thực khách đến thưởng thức. Sự sang trọng được thể hiện từ những đồ nội thất như bàn ăn, ghế, khăn trải bàn, thảm, các vật dụng trang trí như đèn chùm, bình hoa …tạo sự hài hòa, kiêu sa cho thực khách.

 Hình ảnh hoàn thiện thi công phào chỉ nhựa nhà hàng Lam Viên

Không gian phòng ăn vip sang trọng, ấm ấp với phào chỉ trần giả gỗ

Trên đây là phối cảnh thiết kế nội thất, bản vẽ triển khai thi công phào chỉ nhựa Hàn Quốc nhà hàng Lam Viên theo phong cách tân cổ điển mà thegioiphaochi.com đã thực hiện.

Nếu bạn đã và đang có ý định muốn đầu tư một không gian nội thất nhà hàng kiểu tân cổ điển châu âu ấm cúng, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0903 009 258 để được tư vấn tốt nhất nhé!

Chúng tôi với đội ngũ thiết kế, thi công phào chỉ hàn quốc nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn những không gian ẩm thực nhà hàng sang trọng và đẳng cấp nhất.

◊ Tham khảo: Thi công Phào Chỉ Hàn Quốc Nhà Hàng Ngọc Bội

Bài viết cùng chủ đề
Mẫu Công Trình Thực Tế Sử Dụng Phào Chỉ Trần Nhựa Hàn Quốc

Ngày đăng: 22/01/2024    140473 lượt xem

Mẫu Công Trình Thực Tế Sử Dụng Phào Chỉ Trần Nhựa..

Tuyển tập các mẫu thi công phào chỉ trần nhà đẹp mới nhất 2024 sử dụng chất liệu phào chỉ nhựa PS nhập khẩu từ Hàn Quốc..

Trang Trí Phào Chỉ CoCo Palm Resort & Spa Phú Quốc

Ngày đăng: 22/01/2024    5291 lượt xem

Trang Trí Phào Chỉ CoCo Palm Resort & Spa Phú..

Nằm tại một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trên đảo Phú Quốc rộng lớn, Coco palm Beach Resort & Spa là điểm..

Thi Công Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Biệt Thự Thiên Tuế

Ngày đăng: 22/01/2024    16390 lượt xem

Thi Công Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Biệt Thự Thiên..

Giới thiệu mẫu thi công phào chỉ nhựa Hàn Quốc gia đình Anh Độ thuộc khu biệt thự cao cấp Thiên Tuế, Thảo Điền, Quận 2,..

Trang Trí Phào Chỉ Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Thảo Điền

Ngày đăng: 22/01/2024    1269 lượt xem

Trang Trí Phào Chỉ Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Thảo..

Hoàn thiện trang trí nội thất Biệt thự cao cấp trên đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, sử dụng vật liệu Phào Chỉ trang..