Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá

Ngày đăng: 22/11/2021

6682 lượt xem

Sử dụng phào chỉ ps hàn quốc trang trí từng không gian Penthouse

Thi công phào chỉ hàn quốc cho nội thất căn hộ Penthouse Bimi Tower theo phong cách Tân Cổ Điển, không quá cầu kỳ nhưng đầy sự tinh tế. Không gian nội thất được đơn vị thiết kế vô cùng bố trí hợp lý với 1 phòng khách bếp, 5 phòng ngủ và khu vực loby.

Chủ đầu tư: Chú H

Công trình: Số 12 Sông Thao, Tân Bình

Năm thi công: 2018

Phòng khách được tính toán một cách khoa học, với thiết kế đơn giản gọn gàng với gam màu trắng sáng của tường, trần, đồ dùng nội thất và màu vàng nhạt của các vật dụng đi kèm. Những vách tường được thiết kế đi full Phào chỉ hàn quốc nhưng vẫn được tối giản, không sử dụng giấy dán bên trong nhằm tạo ra một không gian nội thất nhẹ nhàng, thoáng đãng mà vẫn tạo sự sang trọng cần thiết theo phong cách tân cổ điển.

Nội thất phòng bếp tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa màu xám và nâu 2 màu tạo nên một bộ bàn ăn đẹp, nổi bật trong không gian phòng bếp nhà bạn. Điểm nhấn của chiếc bàn ăn gỗ này đó là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và kính đã tạo nên nét độc đáo, quyến rũ cho bộ bàn ăn.

Gam màu của phòng ngủ thiên về tông màu sáng để cho diện tích phòng trông rộng, sạch sẽ hơn, dễ trang trí, trẻ trung, phù hợp với sở thích của gia chủ cùng các thành viên khác trong gia đình. Phào chỉ trang trí tường, trần đều sử dụng chỉ trắng trơn, không hoa văn trong khi đó nội thất, sàn gỗ, rèm là tông màu tối.

Nội thất phòng ngủ của các con cũng được thiết kế sinh động, nhiều màu sắc tươi sáng, cá tính nhưng vẫn hài hòa. Giúp cho các con phát triển trí tưởng tượng và cùng hòa mình vào với nhân vật mà mình yêu thích.

◊ Tham khảo công trình: THI CÔNG PHÀO CHỈ HÀN QUỐC CĂN HỘ LEMAN LUXURY

Bài viết cùng chủ đề
Mẫu Công Trình Thực Tế Sử Dụng Phào Chỉ Trần Nhựa Hàn Quốc

Ngày đăng: 22/01/2024    140524 lượt xem

Mẫu Công Trình Thực Tế Sử Dụng Phào Chỉ Trần Nhựa..

Tuyển tập các mẫu thi công phào chỉ trần nhà đẹp mới nhất 2024 sử dụng chất liệu phào chỉ nhựa PS nhập khẩu từ Hàn Quốc..

Trang Trí Phào Chỉ CoCo Palm Resort & Spa Phú Quốc

Ngày đăng: 22/01/2024    5295 lượt xem

Trang Trí Phào Chỉ CoCo Palm Resort & Spa Phú..

Nằm tại một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trên đảo Phú Quốc rộng lớn, Coco palm Beach Resort & Spa là điểm..

Thi Công Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Biệt Thự Thiên Tuế

Ngày đăng: 22/01/2024    16393 lượt xem

Thi Công Phào Chỉ Nhựa Hàn Quốc Biệt Thự Thiên..

Giới thiệu mẫu thi công phào chỉ nhựa Hàn Quốc gia đình Anh Độ thuộc khu biệt thự cao cấp Thiên Tuế, Thảo Điền, Quận 2,..

Trang Trí Phào Chỉ Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Thảo Điền

Ngày đăng: 22/01/2024    1271 lượt xem

Trang Trí Phào Chỉ Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Thảo..

Hoàn thiện trang trí nội thất Biệt thự cao cấp trên đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, sử dụng vật liệu Phào Chỉ trang..