Showroom: 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP Thủ Đức
Hỗ trợ Zalo: 0903 009 258
  • 0911 64 54 79

    thegioiphaochi.vn@gmail.com

  • 126 Trần Não

    P. Bình An, Q2, TP.HCM

  • Nhận báo giá
Hướng Dẫn Quy Trình Triển Khai Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc

Ngày đăng: 11/11/2023

223320 lượt xem

Hướng dẫn Quy trình thi công phào chỉ nhựa PS Mới Nhất 2024

Sử dụng phào chỉ nhựa trong xây dựng và decor trang trí nội thất thêm phần sang trọng và nổi bật hiện nay đã rất phổ biến và không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Rất nhiều công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, chung cư cao cấp cho tới những căn nhà phố đã và đang sử dụng phào chỉ hàn quốc trong trang trí nội thất.

Tuy nhiên, để có thể tự giám sát cũng như hiểu rõ hơn về công tác chuẩn bị, cũng như triển khai thi công phào chỉ nhựa ps hàn quốc được bắt đầu như thế nào cho đúng thì nhiều chủ nhà, ngay cả những kỹ sư, thợ thi công cũng còn rất mơ hồ.

Hôm nay, TheGioiPhaoChi.Com sẽ giới thiệu toàn tập bộ hướng dẫn những công đoạn để triển khai thi công phào chỉ đến bạn đọc về điều này. (Bạn có thể xem video cắt phào chỉ trên kênh Youtube Thế Giới Phào Chỉ)

thi cong phao chi nhua ps han quoc 4

Triển khai thi công phào chỉ nhựa ps hàn quốc trang tri biệt thự

Phào chỉ có nhiều loại được tạo ra từ nhiều nguyên liệu khác nhau, ngày nay loại phào chỉ trang trí đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi là phào chỉ ps. Phào chỉ ps với nhiều ưu điểm vượt trội về mẫu mã, độ bền cũng như giá trị về mặt thẩm mỹ mang lại cho ngôi nhà bạn.

◊ Tìm hiểu thêm: PHÀO CHỈ PS LÀ GÌ?

Sử dụng Phào Chỉ PS trong trang trí và deco nội thất đáp ứng đủ sự đa dạng về mẫu mã,  hoa văn và độ bền lâu dài. Phào chỉ ps hoàn toàn đáp ứng với nhiều mẫu chỉ phào khác nhau từ phào chỉ trần nhà, len chân tường, chỉ nẹp viền tường, nẹp chỉ góc…

Hướng dẫn công tác chuẩn bị và triển khai thi công phào chỉ nhựa ps Hàn Quốc đúng cách

Công tác chuẩn bị:

  • Dụng cụ máy cắt răng cưa makita, súng bắn đinh, máy nén khí, keo dán mối nối, thang, bút chì, thước kẻ, dây bật mực hoặc máy bắn laze..
  • Sắp xếp các loại phào chỉ trang trí cần dùng gồm phào chỉ viền trần, chỉ khung tường, len chân tường, tấm lamri, phù điêu, hoa văn nối góc...
  • Bản vẽ triển khai thi công phào chỉ

Công tác triển khai:

  • Tùy vào loại phào chỉ muốn sử dụng, bạn phải đo đạc và tính toán chính xác cách ghép nối để đạt được tính thẩm mỹ mà vẫn tiết kiệm được vật tư, không gây tốn kém.
  • Dùng máy cắt để cắt phào chỉ theo kích cỡ đã đo chuẩn xác.
  • Gắn ghép vào đúng vị trí, chỉnh sửa các mối nối, ghép sao cho thẳng, khớp và đẹp, dùng súng bắn đinh bắn cố định phào, chỉ vào tường, trần.
  • Đối với chỉ tường trơn để tăng tính thẩm mỹ thì chúng ta sẽ dùng keo 2 mặt dán mặt trong, cố định đúng vị trí, rồi kéo keo viền sau

Công tác xử lý vết đinh, mối nối:

  • Sử dụng bột, keo cùng màu với màu loại phào chỉ đang sử dụng xử lý hết các vết đinh, mối nối, đảm bảo tính thấm mỹ cho ngôi nhà.

Trên đây là toàn tập bộ các bước hướng dẫn triển khai thi công phào chỉ tường nhựa ps hàn quốc, hy vọng đã giúp bạn hình dung được phần nào quy trình thi công rồi đúng không?

Để không tốn thời gian, công sức và những phát sinh không mong muốn thì bạn hãy liên hệ ngay THEGIOIPHAOCHI.COM để có thể lựa chọn đơn vị cung cấp, thi công phào chỉ uy tín tại TP HCM hiện nay nhé!

    Bài viết cùng chủ đề
    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Ngày đăng: 24/02/2024    677575 lượt xem

    Tìm Hiểu Các Khái Niệm Về Phào Chỉ Trong Xây Dựng

    Tìm hiểu về các khái niệm phào chỉ là gì? Các loại Phào chỉ trang trí có trên thị trường hiện nay, phân tích ưu nhược..

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    52767 lượt xem

    BÁO GIÁ Thi Công Phào Chỉ Nhựa PS Hàn Quốc 2024

    Cập nhật bảng Báo giá thi công phào chỉ nhựa PS Hàn Quốc mới nhất 2024, với đầy đủ mẫu mã phào chỉ trần nhà, chỉ trang..

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí Tường Đẹp Năm 2024

    Ngày đăng: 24/02/2024    227709 lượt xem

    Hơn 20+ Mẫu Thi Công Các Loại Phào Chỉ Trang Trí..

    Tổng hợp hơn 20+ mẫu thi công phào chỉ trang trí tường đẹp mới 2024 tại Thế Giới Phào Chỉ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng..

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt Thự Cao Cấp

    Ngày đăng: 24/02/2024    5959 lượt xem

    Sử Dụng Phào Chỉ Tân Cổ Điển Cho Dinh Thự, Biệt..

    Hiện nay dòng kiến trúc tân cổ điển cho dự án và biệt thự đang rất được phổ biến, dưới đây là một số mẫu biệt thự, căn..